Tin chuyển nhượng hôm nay: HLV Ancelotti trở lại ngoại hạng Anh?

Long Nguyễn
Những tin ngắn đáng chú ý về thị trường chuyển nhượng tại châu Âu.

Ancelotti được mời làm việc ở CLB Premier League?

Tờ Daily Express đưa tin Carlo Ancelotti đã nhận được lời đề nghị từ một câu lạc bộ Premier League để trở thành huấn luyện viên của họ vào mùa giải tới. Theo một báo cáo ở Tây Ban Nha đó không phải là Man City hoặc các câu lạc bộ cũ của ông là Chelsea và Everton.

ancelotti-1701323798.jpeg

HLV Ancelotti

PSG cạnh tranh Chelsea trong cuộc đua giành Moscardo

Theo Daily Express, PSG có thể đã giành được ưu thế trước Chelsea trong cuộc chiến giành chữ ký của thần đồng Corinthians Gabriel Moscardo.

Nantes thay thế Aristouy bằng Gourvennec

Nantes đã chia tay huấn luyện viên Pierre Aristouy sau chuỗi kết quả tồi tệ và người thay thế là Jocelyn Gourvennec .

Đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 11 League 1 chỉ giành được một điểm sau bốn trận gần đây nhất. Aristouy đã tiếp quản Nantes trong bốn trận cuối cùng của mùa giải trước và họ đã tránh được việc xuống hạng với một điểm vào ngày cuối cùng của mùa giải.

"FC Nantes đặc biệt cảm ơn Pierre Aristouy và các nhân viên của ông, những người đã dồn hết phẩm chất con người và tài năng của mình để phục vụ câu lạc bộ. Được mọi người đánh giá cao, họ đã giúp câu lạc bộ ở lại giải đấu vào cuối mùa giải trước", Nantes viết trong một thông báo.

anh-chup-man-hinh-2023-11-30-luc-125623-1701323837.png

Hugo Ekitike

Các CLB tại Anh cảnh giác đỏ sau khi PSG chuẩn bị bán Ekitike

PSG sẵn sàng bán Hugo Ekitike vào tháng 1 khiến các đội bóng Premier League trong tình trạng báo động đỏ, theo The Sun.

Tiền đạo 21 tuổi này gia nhập PSG vào đầu mùa giải trước theo dạng cho mượn kéo dài cả mùa giải kèm theo tùy chọn mua bắt buộc vào cuối mùa giải.