Tiền vệ MU lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và Barca

Long Nguyễn
Mason Greenwood đang chơi ổn định ở Tây Ban Nha trong màu áo Getafe từ khi anh được cho mượn từ MU. Và hiện tại, đang có rất nhiều CLB quan tâm đến chữ ký của tiền vệ này.

anh-chup-man-hinh-2023-12-14-luc-112500-1702527924.png

Mason Greenwood đang được cho mượn ở Getafe

MU được cho là đã quyết định về tương lai của cầu thủ 22 tuổi này và sẽ tìm cách bán Greenwood để thu phí chuyển nhượng trước khi hợp đồng của anh với Quỷ đỏ hết hạn vào năm 2025.

Greenwood đang dần lấy lại phong độ sau 16 tháng rời xa sân cỏ, giúp Getafe len lỏi vào nửa trên bảng xếp hạng La Liga. Tiền vệ này đã ghi 4 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo trong 13 lần ra sân cho đội bóng đang chơi tại La Liga.

Theo 90min, Greenwood đang rất hài ​​lòng với cuộc sống ở Tây Ban Nha và tiền vệ này cũng rất nỗ lực để lấy lại phong độ thời gian gần đây.

Và trong khi những đồn đoán về tương lai của Greenwood sau mùa hè tới ngày càng tăng, việc ở lại La Liga lâu dài có vẻ khả thi với tiền vệ này khi sự quan tâm đến chữ ký của Greenwood được cho là ngày càng tăng.

anh-chup-man-hinh-2023-12-14-luc-112428-1702527936.png

Greenwood đang chơi rất hay trong màu áo Getafe

Có nhiều thông tin cho rằng, Atletico Madrid, Barcelona và Real Madrid nằm trong danh sách những gã khổng lồ châu Âu đã theo dõi anh thi đấu mùa này. Trước đó, những đội bóng Bundesliga như Bayern Munich và Borussia Dortmund hay cũng đang theo dõi sự phát triển của Greenwood.

Ngoài ra, Getafe được cho là cũng đang cân nhắc việc gắn bó lâu dài với Greenwood. Chủ tịch đội bóng này gần đây xác nhận rằng câu lạc bộ đang xem xét liệu có nên cố gắng giữ Greenwood ở lại vĩnh viễn khi kết thúc hợp đồng cho mượn hay không.

Greenwood có thể hài lòng với cuộc sống ở Getafe, nhưng chắc chắn tiền vệ này cũng đang rất khao khát trở lại đẳng cấp mà anh đã đạt được trong thời kỳ thăng hoa ở Old Trafford.

Do đó, Greenwood có thể chờ đợi việc chuyển sang Champions League và dường như tiền vệ này sẽ gật đầu nếu chính thức nhận được lời đề nghị những ông lớn tại châu Âu.