THE BOYZ hé lộ đoạn giới thiệu cho màn tái xuất sắp tới

Nhóm nhạc THE BOYZ đã tung ra đoạn giới thiệu đầy hứa hẹn cho album phòng thu thứ hai "PHANTASY" Pt.3 "Love Letter" với ca khúc chủ đề "Nectar".

Vào ngày 15 tháng 3, THE BOYZ đã chính thức cho ra mắt đoạn giới thiệu video âm nhạc cho ca khúc chủ đề "Nectar" nằm trong album phòng thu thứ hai "PHANTASY" Pt.3 "Love Letter". Đoạn teaser mang đến một bầu không khí bí ẩn và đầy lôi cuốn, khơi gợi sự tò mò của người hâm mộ.

img-0394-1710503403.jpeg

Teaser mở đầu với khung cảnh tươi sáng, vui vẻ của các thành viên THE BOYZ trong trang phục học sinh. Họ cùng nhau chơi đùa, vẽ tranh, đánh trống, tận hưởng những khoảnh khắc hồn nhiên của tuổi trẻ. Tuy nhiên, bầu không khí vui vẻ nhanh chóng thay đổi bằng hình ảnh một thành viên bị chảy máu cam, báo hiệu một sự chuyển biến bất ngờ trong câu chuyện.

Đoạn teaser cũng hé lộ một vài câu hát trong ca khúc "Nectar". Lời bài hát như "You, shining, are my Nectar" cùng âm thanh guitar da diết tạo nên một bầu không khí đầy cảm xúc và bí ẩn.

Sự kết hợp của những tên tuổi hàng đầu

img-0395-1710503404.png

Video âm nhạc "Nectar" được thực hiện bởi đạo diễn Lee Hyein, người từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ K-pop nổi tiếng như Kai (EXO), NCT và IVE. Biên đạo múa Baek Guyoung, người đã đồng hành cùng THE BOYZ trong các ca khúc "The Stealer", "Thrill Ride" và "Maverick", cũng góp phần tạo nên những màn trình diễn ấn tượng trong MV lần này.

Ca khúc chủ đề "Nectar" và thông điệp hy vọng

"Nectar" là một bản nhạc pop với giai điệu nhẹ nhàng, pha trộn âm thanh guitar trữ tình và điệp khúc sôi động. Ca khúc do thành viên Eric sáng tác, chứa đựng thông điệp hy vọng về việc vượt qua những khó khăn và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.

Album "Love Letter" và câu chuyện về tuổi trẻ

Album đầy đủ thứ hai "Love Letter" là phần tiếp theo của "Christmas in August" và "Sixth Sense", tiếp tục khai thác câu chuyện về những rung động và nỗi đau trong giai đoạn tuổi trẻ. Album sẽ chính thức được phát hành vào ngày 18 tháng 3. Cùng ngày, THE BOYZ sẽ tổ chức chương trình "Comeback Live" lúc 7 giờ tối để giao lưu với người hâm mộ.

Sự trở lại của THE BOYZ với "Nectar" hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện âm nhạc đầy cảm xúc và ấn tượng. Hãy cùng chờ đón màn comeback đầy hứa hẹn của nhóm vào ngày 18 tháng 3 tới đây!