S.Coups quyên góp cho tổ thiên thần cho thú cưng bị bỏ rơi

Ngày 11/12, tổ chức này chia sẻ: "Chúng tôi thực sự biết ơn hành động tốt đẹp của S.Coups. Nhờ bàn tay giúp đỡ ấm áp của S.Coups mà các chú cún đã được giữ ấm và khỏe mạnh trong mùa đông lạnh giá".
scoups-1702267469.jpg
S.Coups, là một nam Rapper, ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc, trưởng nhóm nhạc nam Seventeen

Vào ngày 1 tháng 12, S.Coups đã quyên góp 50 triệu won (38.000 USD) cho Angels' Nest, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên nuôi dưỡng những thú cưng bị bỏ rơi. Số tiền quyên góp sẽ được sử dụng để điều trị tại bệnh viện và chi phí phẫu thuật cho những động vật bị bỏ rơi.

Ngày 11/12, tổ chức này chia sẻ: "Chúng tôi thực sự biết ơn hành động tốt đẹp của S.Coups. Nhờ bàn tay giúp đỡ ấm áp của S.Coups mà các chú cún đã được giữ ấm và khỏe mạnh trong mùa đông lạnh giá".Ngôi nhà của các thiên thần là nơi trú ẩn cho chó và mèo bị bỏ rơi. Nó hiện là nơi trú ẩn của hơn 200 con chó và mèo.

S.Coups là một người yêu chó nổi tiếng và sở hữu một chú chó tên là 'Kuma'. Anh ấy đã thể hiện tình cảm sâu sắc của mình khi xuất hiện trên 'Dogs Are Incredible' của KBS-2TV và kênh YouTube 'Kang Hyungwook's Dog-uest Show'.

Tháng 9 năm ngoái, nam ca sĩ cũng đã quyên góp 30 triệu won (23.000 USD) cho trung tâm cứu hộ động vật 'We Act' để giải cứu những chú chó khỏi các trang trại chăn nuôi. Những chú chó con được giải cứu đã được anh đặt tên.

Ngoài ra, 20 triệu won (15.000 USD) đã được quyên góp cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai Hàn Quốc Hope Bridge để khắc phục thiệt hại do trận động đất ở Turkiye và Syria hồi tháng 2.