Sao MU tiết lộ mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ giai đoạn cuối mùa giải

Bảo Ngọc
Chia sẻ trên trang chủ Manchester United, tiền vệ Christian Eriksen đã lên tiếng khẳng định về mục tiêu tối thượng của Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải 2023/24.

Man United đang trải qua một mùa giải nhiều thăng trầm dưới triều đại HLV Erik ten Hag. Quỷ đỏ sớm dừng bước ngay tại vòng bảng Champions League và cũng đang bị bỏ xa 13 điểm trong cuộc đua top 4 tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, MU vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch FA Cup khi chỉ phải chạm trán Coventry tại bán kết. Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội có lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong trận chung kết, đụng độ người hàng xóm Manchester City.

Chia sẻ về tình cảnh hiện tại của Man United, tiền vệ Christian Eriksen đã lên tiếng khẳng định mục tiêu tối thượng của đội bóng trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay. Ngôi sao người Đan Mạch cho hay:

“Kể từ khi tôi chuyển tới đây hay kể cả trong quá khứ, MU luôn chơi tốt ở các giải đấu cúp. Điều đó cũng nói lên rằng, chúng tôi là một đội bóng có trình độ cao khi chơi đúng phong độ. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ thể hiện được những gì tốt nhất ở trận đấu tới”.

“Chúng tôi chắc chắn sẽ đặt mục tiêu cao nhất có thể trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi không trốn tránh mùa giải hiện tại, bất chấp việc đã có rất nhiều thăng trầm”.

“Hy vọng rằng ở thời điểm hiện tại, khi mùa giải chỉ còn hơn 1 tháng nữa, chúng tôi sẽ thi đấu mạnh mẽ và chuẩn xác nhất để đạt vị trí tốt tại Ngoại hạng Anh. Ít nhất chúng tôi muốn có cơ hội tham dự Champions League. Đương nhiên, chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình cho trận chung kết FA Cup”.

“Với tư cách một cầu thủ, bạn sẽ luôn muốn chơi ở giải đấu tốt nhất. Và rõ ràng với một đội bóng như Man United, tôi nghĩ chúng tôi sẽ luôn phải góp mặt ở Champions League. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu cao nhất có thể và thúc đẩy bản thân làm việc để biến những mục tiêu thành hiện thực”.

Với việc các đội bóng như Man City, Arsenal, Liverpool hay West Ham đều đã dừng bước tại đấu trường châu Âu. Ngoại hạng Anh gần như không thể cạnh tranh với Bundesliga để giành suất thứ 5 tham dự Champions League mùa giải tới.

Cũng chính bởi vậy, MU buộc phải kết thúc mùa giải trong top 4 mới có hy vọng tham dự Cúp C1 châu Âu mùa giải tới. Hiện tại, Quỷ đỏ đang kém Aston Villa 13 điểm nhưng vẫn thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận.

Tại Ngoại hạng Anh, MU sẽ lần lượt phải đụng độ Sheffield United, Burnley, Crystal Palace, Arsenal, Newcastle và Brighton. Trong khi đó, Aston Villa sẽ phải chạm trán Bournemouth, Chelsea, Brighton, Liverpool và Crystal Palace. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Unai Emery cũng bị phải phân bố lực lượng cho đấu trường UEFA Europa Conference League.