Rizze giành vị trí quán quân lần đầu tiên trong sự nghiệp với Love 119

Nhóm nhạc nam mới nổi Rizze giành vị trí quán quân đầu tiên trên chương trình âm nhạc với ca khúc "Love 119"

Vào ngày 19 tháng 1 năm 2024, Rizze đã xuất hiện trên chương trình "M Countdown" của Mnet và biểu diễn ca khúc "Love 119". Sau khi kết thúc buổi biểu diễn, họ đã được MC Sohee trao cúp quán quân.

img-8257-1705654530.jpeg
Nhóm k-pop RIIZE giành cúp đàu tiên trong sự nghiệp , chiến thắng ITZY trên M Countdown
img-8256-1705654530.jpeg

Đặc biệt, "Love 119" là một đĩa đơn kỹ thuật số không có album vật lý. Vị trí quán quân trên chương trình âm nhạc này là kết quả của việc chỉ thêm nguồn âm nhạc, mạng xã hội và phiếu bầu của người hâm mộ, không bao gồm điểm album. Điều này cho thấy sức mạnh của Rizze trong lĩnh vực âm nhạc số.

Sau khi giành chiến thắng, Rizze đã gửi lời cảm ơn đến BRIIZE, tên câu lạc bộ fan hâm mộ chính thức của nhóm, và tất cả những người đã ủng hộ họ. Họ cũng bày tỏ sự vui mừng và cam kết sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai.

Thông qua Weverse Live đầy bất ngờ, các thành viên Rizze đã nắm tay nhau và ăn mừng bằng cách nâng cao chiếc cúp trong khi hét một cách mạnh mẽ: "Hãy trỗi dậy, làn gió, hãy trỗi dậy!" Họ cũng gợi ý "múa tiếp sức" như lời cam kết giành vị trí quán quân trong chương trình âm nhạc tiếp theo.

Các thành viên Rizze cũng đã chia sẻ những cảm xúc của mình sau chiến thắng. Shotaro cho biết anh xúc động đến mức suýt khóc và giải thưởng này cũng là giải thưởng của Breeze. Eunseok biết ơn các fan đã vất vả vì họ. Seongchan cảm thấy thời gian vừa qua trôi qua như một tia sáng và anh đã chạy đến thời điểm này. Wonbin rất vui vì mục tiêu của anh đã hoàn thành từng cái một và anh sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ. Sohee sau khi được xác nhận đứng đầu, tất cả những gì anh có thể nghĩ đến là Breeze. Anton rất vui vì anh vẫn tìm được điều gì đó để biết ơn trong những ngày này.

Trong tương lai, Rizze sẽ tiếp tục quảng bá ca khúc "Love 119" và chuẩn bị cho sự trở lại của họ. Họ sẽ xuất hiện trên chương trình "Show! Music Core" của đài MBC TV vào ngày 20 tháng 1 và biểu diễn ca khúc này.