Phương Mỹ Chi "bùng nổ" trên sân khấu Ngôi Sao của năm với bản phối mới của "Vũ trụ có anh"

Phương Mỹ Chi sẽ mang ca khúc "Vũ trụ có anh" đến lễ trao giải Ngôi Sao của năm 2023, diễn ra vào tối 6/1/2024 tại TP HCM. Ca khúc sẽ được phối lại theo phong cách sôi động, hứa hẹn mang đến một màn trình diễn bùng nổ.

Theo Phương Mỹ Chi, cô sẽ mang đến tiết mục sôi động, bùng nổ với bản phối mới của ca khúc 'Vũ trụ có anh'. Đây là ca khúc được cô ra mắt vào tháng 5/2023, thuộc dự án âm nhạc 'Vũ trụ cò bay'. Sau thời gian phát hành, MV của ca khúc đã đạt 14 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.

pmc1-1703494603.jpg

Phương Mỹ Chi cho biết cô đang tập trung dàn dựng tiết mục đúng tinh thần "Unleashing" của chương trình. Cô cũng tiết lộ đây là phiên bản mới của "Vũ trụ có anh", được sáng tạo dành riêng cho độc giả Ngôi Sao.

"Tôi rất háo hức được xuất hiện trên sân khấu Ngôi Sao của năm. Đây là một chương trình uy tín, được nhiều khán giả yêu mến. Tôi muốn mang đến cho khán giả một tiết mục thật đặc biệt", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Cuối năm, Phương Mỹ Chi khá bận rộn với lịch trình biểu diễn và ghi hình. Tuy nhiên, cô không hề thấy mệt mỏi mà ngược lại còn rất hào hứng.

"Tôi thuộc tuýp người mê công việc, không thích sự rảnh rỗi. Tôi sẵn sàng thích nghi với lịch trình dày đặc để có thể mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất", cô nói.

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, là một trong những ca sĩ nhí nổi tiếng nhất Việt Nam. Cô từng giành giải Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 với ca khúc "Quê em mùa nước lũ". Sau 10 năm theo đuổi ca hát, Phương Mỹ Chi đã ra mắt nhiều MV, từng phát hành album "Thương về miền Trung", "16 xuân trăng", "Bát nhã thuyền". Cô cũng tham gia diễn xuất qua các dự án điện ảnh "Hai lúa", "Mùa hè 1999", webdrama "Tiệm hoa dì ghẻ".

pmc3-1703494603.jpg

pmc-1703494602.jpg