Phương Mỹ Chi làm việc với Bộ Công An để xử lý đoạn clip nhạy cảm

Sau khi xác minh và thu thập đầy đủ chứng cứ, Phương Mỹ Chi đã làm việc với cơ quan điều tra của Bộ Công An về đoạn clip được cho là cô.

pmc4-1702094409.jpg

Phương Mỹ Chi buồn vì tin đồn nhạy cảm ảnh hưởng bản thân.

Các chuyên gia công nghệ đã xác nhận rằng Phương Mỹ Chi KHÔNG PHẢI là nhân vật trong đoạn clip, và đoạn clip đã được chỉnh sửa bằng công nghệ deepfake.

Cùng với đó, cơ quan chức năng cũng đang điều tra các đối tượng cố ý tung tin giả, bạo lực mạng gây ảnh hưởng đến Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi cho biết, cô đã rất sốc và đau lòng khi biết tin đoạn clip nhạy cảm được lan truyền trên mạng. Cô khẳng định mình không liên quan đến đoạn clip này và sẽ hợp tác với cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.Cô cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn bên cạnh và ủng hộ cô trong thời gian qua.

Bài viết trên trang cá nhân của Phương Mỹ Chi

“...Biết rõ bản thân đang bị vu khống, Phương Mỹ Chi đã cùng quản lý của mình, anh Phan Anh, cũng như tập thể cty VMAS/PMC-Ent đã khẩn trương tìm kiếm tất cả phương án để giải quyết sớm nhất có thể. Trong đó phía cty cũng đã nhờ đến các chuyên gia công nghệ.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm các đối tượng tung tin giả, bạo lực mạng gây ảnh hưởng đến Phương Mỹ Chi.