Nữ diễn viên 'Queen of Tears' Lee Joo Bin chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về vai diễn của cô và việc cô 'không nghĩ mình là nhân vật phản diện'

Nữ diễn viên "Queen of Tears" chia sẻ về vai diễn đầy thử thách và cách cô ấy thổi hồn vào nhân vật phản diện phức tạp.
lee-joo-bin-1713881746.jpg

Tạp chí 'Esquire' gần đây đã tiết lộ một bức ảnh quyến rũ của Lee Joo Bin , được biết đến với vai diễn trong ' Queen of Tears ', mang đến cái nhìn thoáng qua về khía cạnh cá nhân của cô ngoài những nhân vật cô thể hiện trên màn ảnh.

Trong cuộc phỏng vấn đi kèm, sức hấp dẫn độc đáo của Lee Joo Bin đã tỏa sáng. Nghĩ về vai diễn của mình trong 'Queen of Tears', cô thú nhận cảm thấy e ngại trước màn trình diễn xuất sắc của các diễn viên tiền bối. Tuy nhiên, cô đã chia sẻ cách tiếp cận nghiêm túc của mình khi luyện tập riêng các câu thoại từ các diễn viên nổi tiếng, thể hiện sự cống hiến của cô cho nghề của mình.

lee-joo-bin-2-1713881746.jpeg
lee-joo-bin-1-1713881746.jpeg

Về nhân vật Cheon Da Hye, người được một số người coi là phản diện, Lee Joo Bin tiết lộ cách tiếp cận nhập vai của cô với vai diễn, nhấn mạnh cam kết của cô trong việc hiểu và thể hiện động cơ cũng như cảm xúc của Da Hye. " Cô ấy đã nỗ lực rất nhiều để trở thành Da Hye, và vì tôi là người thể hiện cô ấy nên mọi hành động và suy nghĩ của Da Hye đều có lý nên tôi không nhất thiết phải coi cô ấy là nhân vật phản diện ."

Cô hài hước thừa nhận rằng chỉ khi xem những tập mới nhất, cô mới nhận ra mức độ sai trái của Da Hye. " Ôi chúa ơi, em không phải là người tốt. Hãy sống tốt hơn nhé Da Hye ."