Nhã Phương giành giải "Hot mom của năm", xúc động gửi lời cảm ơn ông xã Trường Giang

Tối 6/1, tại lễ trao giải Ngôi sao của năm, diễn viên Nhã Phương đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký như Lan Phương, Phương Trinh Jolie, Võ Hạ Trâm và Bảo Thy để giành giải thưởng "Hot mom của năm".
np-1704652179.jpg
Nhã phương xúc động khi nhắc đến ông xã Trường Giang

Đây là một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của Nhã Phương trong cả công việc và gia đình. Trong năm qua, nữ diễn viên đã hoàn thành xuất sắc vai trò làm mẹ, đồng thời vẫn duy trì được sự nghiệp vững chắc.

Trên sân khấu nhận giải, Nhã Phương đã không giấu được xúc động khi nhắc đến ông xã Trường Giang. Cô chia sẻ: "Mẹ cảm ơn ba đã luôn làm chỗ dựa và tạo mọi điều kiện để mẹ được là chính mình, có thể cân bằng giữa gia đình và niềm đam mê nghệ thuật. Đương nhiên, mẹ mong ba cứ tiếp tục phát huy như vậy nhé, mãi yêu".

Nhã Phương cho biết, ông xã là người luôn bên cạnh, ủng hộ và giúp đỡ cô trong mọi hoàn cảnh. Anh chính là nguồn động lực lớn nhất để cô có thể hoàn thành tốt vai trò của một người mẹ và một người nghệ sĩ.

Nhã Phương sinh năm 1990, được biết đến với các phim Tuổi thanh xuân, 49 ngày, Vừa đi vừa khóc, Cây táo nở hoa... Cô kết hôn với diễn viên Trường Giang năm 2018 và có con gái đầu lòng Destiny cùng năm đó. Em bé thứ hai của vợ chồng cô chào đời ngày 5/10/2023.

Giải thưởng "Hot mom của năm" là một trong những hạng mục thuộc hệ thống giải Ngôi sao của năm 2023, thu hút sự chú ý lớn từ độc giả. Giải thưởng vinh danh nữ nghệ sĩ nổi tiếng vừa hoàn thành thiên chức làm mẹ, vừa có sự nghiệp riêng, tạo cảm hứng cho chị em phụ nữ biết yêu bản thân, có thể cân đối công việc và gia đình.