"Ngựa chứng" Balotelli gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng

Long Nguyễn
Cựu tiền đạo của Man City và Liverpool, Mario Balotelli đã dính vào một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng ở quê nhà Ý.

screenshot-2023-12-03-at-151142-1701591559.png

Hiện trường vụ TNGT

Tờ báo địa phương của Ý Fatto Quotidiano đưa tin vụ tai nạn xảy ra lúc 8h30 tối thứ Năm tại Orzinuovi, quê hương của Balotelli. Tiền đạo này đã ở Ý sau khi được CLB Adana Demispor của Thổ Nhĩ Kỳ cho phép nghỉ phép trong thời gian bình phục chấn thương.

Balotelli ấy đã may mắn bước đi mà không bị thương nặng sau khi chiếc Audi Q8 va chạm với một bức tường. Lực va chạm được cho là đủ nặng để làm bung các túi khí bên trong xe.

Nhân viên y tế được gọi đến hiện trường và họ giúp Balotelli ra khỏi xe. Sau đó, người ta nhìn thấy tiền đạo này nằm trên mặt đất bên cạnh đống đổ nát, nhưng có nhiều thông tin cho rằng Balotelli không bị thương.

Anh trai của Balotelli, Enock Barwuah sau đó đã đến hiện trường vụ tai nạn và hộ tống em trai về nhà sau khi cho rằng anh không cần điều trị y tế.

screenshot-2023-12-03-at-151747-1701591569.png

Balotelli đang chơi cho Adana Demirspor ở Thổ Nhĩ Kỳ

Đây không phải là lần đầu tiên Balotelli dính vào một vụ tai nạn ô tô. Trở lại năm 2012, anh và một nữ hành khách khi đang trên xe Bentley đã va chạm với chiếc Vauxhall Corsa trong khu vực Deansgate Locks. Tuy nhiên, sau đó người ta cho rằng Balotelli không có lỗi.

Cựu tuyển thủ Ý gia nhập Man City vào năm 2010 từ Inter Milan đã cùng đội bóng này giành chức vô địch Premier League mùa 2011-12. Pha kiến ​​tạo của Balotelli đã giúp Sergio Aguero ghi bàn ấn định chiến thắng nổi tiếng ở phút 94 trên sân Etihad trong chiến thắng 3-2 trước QPR.

Balotelli thường gây chú ý vì những lý do sai trái với những trò hề ngoài sân cỏ trong suốt 2 năm chơi cho Man City, từ đốt pháo hoa đến nhận nuôi một chú lợn cưng.

Gần đây, anh thừa nhận mình hối hận khi rời Man City ở tuổi 22 và cảm thấy mình có thể tiếp tục giành Quả bóng Vàng nếu ở lại câu lạc bộ, lấy Sergio Aguero làm ví dụ.