Man City theo đuổi "tiểu Messi" người Argentina

Long Nguyễn
Man City đang theo dõi cầu thủ tuổi teen người Argentina, người được mệnh danh là Lionel Messi tiếp theo.

screenshot-2023-12-03-at-113010-1701577827.png

Claudio Echeverri

Nhà vô địch Premier League đã theo dõi ngôi sao của River Plate, Claudio Echeverri, cầu thủ đóng vai chính tại World Cup U17 và hy vọng mối quan hệ tốt đẹp mà họ có được với câu lạc bộ Buenos Aires khi ký hợp đồng với Julian Alvarez sẽ mang lại lợi thế cho họ trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này.

Được biết, không chỉ có Man City, Echeverri cũng đang thu hút sự quan tâm từ Real Madrid , Barcelona , ​​​​PSG , Juventus và hai đội bóng thành Milan.

Anh mới chỉ ra sân 4 lần tại River Plate nhưng đã được mệnh danh là ngôi sao lớn tiếp theo của Argentina sau khi lập hat-trick vào lưới đối thủ truyền kiếp Brazil ở Indonesia.

tieu-messi-1701577827.jpeg

Claudio Echeverri được xem là Messi mới của Argentina

River Plate đã đưa ra điều khoản mua đứt trị giá 21,44 triệu bảng trong hợp đồng mà Echeverri đã ký vào tháng 1 – mặc dù con số đó tăng lên 25,73 triệu bảng trong vòng 10 ngày kể từ khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Câu lạc bộ Argentina hiện đang cố gắng đàm phán lại thỏa thuận với nỗ lực tăng gấp đôi giá trị của điều khoản. Trước đó, Man City đã ký hợp đồng với Alvarez từ River Plate gần hai năm trước, nhưng sau đó cho phép tiền đạo này ở lại câu lạc bộ trong sáu tháng để chơi ở Copa Libertadores.

Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ, Alvarez đã ghi 25 bàn sau 69 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp Man City vô địch Premier League, FA Cup và Champions League mùa trước. Cầu thủ 23 tuổi này đã đá chính mọi trận đấu ở Premier League mùa này và HLV Guardiola đã gọi anh là "không thể thay thế" vào đầu năm nay, đồng thời khen ngợi cách anh đã tiến bộ sau sự ra đi của Ilkay Gundogan và sự vắng mặt gần đây của Kevin De Bruyne do chấn thương gân kheo.