Messi làm điều không thể ngờ khi Garnacho bày tỏ hâm mộ Ronaldo

Long Nguyễn
Dù là đồng đội ở ĐT Argentina nhưng đội trưởng Lionel Messi đã bỏ theo dõi ngôi sao mới nổi của MU là Alejandro Garnacho.

ronaldo-garnacho-1701427323.jpeg

Pha ăn mừng theo phong cách Ronaldo của Garnacho

Cựu trung vệ MU Rio Ferdinand cho biết Lionel Messi đã bỏ theo dõi Alejandro Garnacho trên mạng xã hội sau khi ngôi sao này tuyên bố ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo.

Trước đó, Messi và Ronaldo đã từng có thời gian so kè với nhau từng bàn thắng hay danh hiệu cá nhân lẫn cấp CLB trong màu áo hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. Và giờ khi 2 siêu sao này không còn chơi cùng giải đấu thì sự cạnh tranh của họ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Điển hình là việc Messi dường như có vấn đề với ngôi sao mới nổi Garnacho của MU. Theo cựu người hùng Old Trafford Ferdinand, siêu sao đang chơi cho Inter Miami đã hủy theo dõi người đồng hương trên Instagram sau khi cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ đăng ảnh Ronaldo và tuyên bố huyền thoại người Bồ Đào Nha là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

anh-chup-man-hinh-2023-12-01-luc-172448-1701427367.png

Messi và Ronaldo

Sau bàn thắng ngoạn mục của Garnacho trong chiến thắng 3-0 của MU trước Everton ở Premier League , tiền vệ người Argentina cũng bắt chước màn ăn mừng 'Siu' nổi tiếng của thần tượng. Bất chấp khả năng điều này càng làm bùng mâu thuẫn với đồng nghiệp người Argentina.

Phát biểu trên podcast Vibe with Five cựu cầu thủ MU nói: 'Bạn biết tôi thích điều gì ở anh ấy không? Anh ấy không quan tâm. Garnacho nói với tôi rằng Messi đã hủy theo dõi anh ấy chỉ vì anh ấy không giấu giếm việc thích Ronaldo hơn.”