Ngọc Huyền "Thương ngày nắng về" khoe ảnh cưới với chồng điển trai, chững chạc

Sau quãng thời gian dài giấu kín, chân dung chồng sắp cưới của diễn viên Ngọc Huyền đã chính thức lộ diện.

Ngọc Huyền sinh năm 1999, quê Nam Định. Cô là một trong những nữ diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Việt. Ngọc Huyền gây chú ý khi đảm nhận vai Vân Vân trong phim "Thương ngày nắng về", nữ chính trong "Món quà của cha".

ngoc-huyen2-1703844942.jpg

Diễn viên Ngọc Huyền

ngoc-huyen1-1703844942.jpg

Chồng sắp cưới của diễn viên Ngọc Huyền đã chính thức lộ diện.

Mới đây, Ngọc Huyền đã thông báo sẽ lên xe hoa vào tháng 1/2024. Tuy nhiên, nữ diễn viên không muốn chia sẻ thông tin về chồng sắp cưới vì muốn giữ gìn sự riêng tư.

Một studio chụp ảnh cưới đã để lộ ảnh chú rể của Ngọc Huyền. Theo như chia sẻ của nữ diễn viên, chồng cô không làm nghệ thuật. Anh là một người đàn ông khá chững chạc, trưởng thành.

Chia sẻ về chồng sắp cưới, Ngọc Huyền cho biết anh là một người đàn ông khá chững chạc, trưởng thành. Anh không làm nghệ thuật, nhưng lại có niềm đam mê với âm nhạc. Anh cũng là một người rất chân thành, văn minh, luôn yêu thương và quan tâm cô.

"Tôi rất thích những người trưởng thành, có thể hơn tuổi để bảo vệ và che chở cho tôi. Ở anh ấy tôi thấy sự chân thành và văn minh", Ngọc Huyền chia sẻ.

Thông tin về chồng sắp cưới của Ngọc Huyền đã khiến nhiều khán giả, bạn bè của cô gửi lời chúc mừng. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc xinh đẹp, hạnh phúc của nữ diễn viên.