NewJeans khuấy đảo Tokyo Dome với 24 ca khúc, hứa hẹn bùng nổ với 4 bài hát mới!

NewJeans sẽ trình diễn một sân khấu gồm 24 bài hát, trong đó có 4 bài hát mới, tại fanmeeting Tokyo Dome vào tháng 6.

Công ty quản lý của họ, ADOR , đã tiết lộ một số chi tiết về buổi fanmeeting thứ hai ' Bunnies Camp 2024 Tokyo Dome ', dự kiến ​​diễn ra vào ngày 26-27 tháng 6, tại Tokyo Dome, thông qua SNS chính thức của họ vào ngày 30.

newjeans-1711984689.jpg

Theo thông báo, NewJeans sẽ biểu diễn tất cả 12 ca khúc trong 3 album đã phát hành tính đến thời điểm hiện tại và 4 ca khúc mới dự kiến ​​phát hành vào tháng 5 và tháng 6. Ngoài ra, họ sẽ trình diễn những sân khấu solo đặc biệt với tổng cộng sáu bài hát, tổng cộng có 24 bài hát trong hơn 150 phút.

Vào ngày đầu tiên của buổi họp mặt người hâm mộ, bộ đôi hỗn hợp nổi tiếng người Nhật YOASOBI sẽ biểu diễn, trong khi vào ngày thứ hai, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh Rina Sawayama sẽ xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt. Tin tức về sự xuất hiện của họ, những người trước đây đã bày tỏ fandom của mình dành cho NewJeans thông qua các cuộc phỏng vấn và SNS, đã gây ra phản ứng nồng nhiệt từ người hâm mộ. YOASOBI đã gặp NewJeans tại sân khấu cuối năm ở Nhật Bản vào năm ngoái và Rina Sawayama đã thu hút sự chú ý khi cover 'OMG' của NewJeans.

Việc nhà sản xuất 250, người đã tạo nên những bản hit như 'Ditto' và 'Hype Boy' cho NewJeans, sẽ là DJ mở màn cũng là điều đáng chú ý trong fanmeeting lần này.

newjeans-1-1711984689.jpg

Với danh sách phong phú và những vị khách đặc biệt bất ngờ gợi nhớ đến một buổi hòa nhạc, sự mong đợi của Bunnies (tên fandom) về buổi họp mặt người hâm mộ Tokyo Dome đang tăng cao.

Trong khi đó, NewJeans đã lập cột mốc chưa từng có khi vào Tokyo Dome trong thời gian ngắn nhất (1 năm 11 tháng) đối với một nghệ sĩ nước ngoài ra mắt. Họ đã chứng tỏ sức hút khán giả đáng gờm của mình ngay cả trước khi ra mắt chính thức tại Nhật Bản thông qua những lần xuất hiện như lễ hội âm nhạc 'Summer Sonic' vào tháng 8 năm ngoái và họ đã giành được giải thưởng tại các lễ trao giải âm nhạc danh giá ở Nhật Bản, bao gồm 'Giải thưởng Kỷ lục Nhật Bản' và 'Giải thưởng Đĩa vàng Nhật Bản', dựa trên mức độ nổi tiếng và thành tích của họ trong nền âm nhạc địa phương.

NewJeans dự kiến ​​sẽ phát hành một đĩa đơn đôi tại Hàn Quốc và Nhật Bản vào ngày 24 tháng 5 và 21 tháng 6, đồng thời họ dự định tham gia vào các hoạt động tích cực giữa hai nước. Đĩa đơn tháng 5 sẽ bao gồm ca khúc chủ đề "How Sweet" và bài hát mặt B "Bubble Gum", trong khi đĩa đơn tháng 6 sẽ có ca khúc chủ đề "Supernatural" và bài hát mặt B "Right Now".