NewJeans bứt phá trên Billboard toàn cầu

Nhóm nhạc nữ NewJeans đang tạo nên làn sóng mạnh mẽ trên thị trường âm nhạc quốc tế khi ca khúc chủ đề "How Sweet" từ album mới nhất của họ lọt vào Top 10 bảng xếp hạng Billboard Global (không bao gồm Hoa Kỳ).

Theo bảng xếp hạng Billboard được công bố vào ngày 4 tháng 6, "How Sweet" đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ 7 với 42,8 triệu lượt stream và hơn 5.000 lượt mua (tải xuống) chỉ trong một tuần. Đây là thành tích ấn tượng, đánh dấu ca khúc thứ 5 của NewJeans lọt vào Top 10 bảng xếp hạng Global.

newjeans-bubble-gum-01-1717498514.jpg

Thành công của NewJeans không dừng lại ở đó khi ca khúc b-side "Bubble Gum" cũng ghi tên mình ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng, thu hút hơn 25 triệu lượt stream và hơn 4.000 lượt mua. Đáng chú ý, "Bubble Gum" đã lọt vào bảng xếp hạng ở vị trí thứ 166 ngay trước khi phát hành chính thức, cho thấy sức hút mãnh liệt của ca khúc này.

Bảng xếp hạng Billboard Global là thước đo uy tín cho sự phổ biến toàn cầu của một bài hát, dựa trên lượt stream và doanh số bán nhạc tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Việc NewJeans liên tiếp gặt hái thành công trên bảng xếp hạng này khẳng định vị thế của nhóm nhạc nữ tài năng này trên thị trường âm nhạc quốc tế.

Tại quê nhà Hàn Quốc, "How Sweet" và "Bubble Gum" tiếp tục thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc lớn như Melon, Bugs và Flo, lần lượt giữ vị trí thứ 2 và thứ 3.