Nhóm nhạc nữ Mexico JNS khẳng định ủng hộ NewJeans, bác bỏ cáo buộc đạo nhạc

Các thành viên nhóm nhạc nữ Mexico JNS (trước đây được biết đến với tên gọi Jeans) đã lên tiếng lần thứ hai để bày tỏ sự ủng hộ đối với nhóm nhạc nữ Hàn Quốc NewJeans.
newjeans-1716663028.jpg

Trong một video TikTok được đăng tải vào ngày 25 tháng 5 (theo giờ Việt Nam), các thành viên JNS đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của họ dành cho NewJeans: "Thật tuyệt vời khi được thấy âm nhạc của thập niên 90 được hồi sinh một cách đầy sáng tạo và đẹp mắt! Chúng tôi rất thích NewJeans! Xin chúc mừng các bạn đã gặt hái được những thành công vang dội. Việc các bạn lấy cảm hứng từ phong cách thập niên 90 là điều hoàn toàn tuyệt vời, và chúng tôi rất vinh dự khi được các bạn nhắc đến. Sẽ thật tuyệt vời nếu có cơ hội hợp tác với NewJeans trong tương lai!"

img-3908-1716663053.jpeg

Cuối video, các thành viên JNS cũng tương tác với một người hâm mộ Hàn Quốc, người đã đề cập đến những tranh cãi về đạo nhái gần đây.

Trước đó, một số ý kiến cho rằng NewJeans đã sao chép trang phục, kiểu tóc và concept từ nhóm nhạc nữ JNS của thập niên 90. Tuy nhiên, JNS đã lên tiếng bác bỏ những cáo buộc này và khẳng định họ ủng hộ NewJeans.