NewJeans khiến fan "phát cuồng" với visual ma mị trong bộ ảnh mới

Khác với phong cách trẻ trung, năng động thường thấy, nhóm nhạc nữ nhà ADOR lần này táo bạo thử sức với concept "Dark Jeans" lấy cảm hứng từ phim kinh dị.

Loạt ảnh mang đậm màu sắc bí ẩn, u tối với các thành viên NewJeans diện trang phục đen tuyền, thể hiện những biểu cảm ma mị, đầy lôi cuốn. Phong cách này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, khiến họ không khỏi bất ngờ và thích thú.

newjeans99-1717067267.png
newjeans8-1717067267.png
newjeans6-1717067267.png
newjeans5-1717067250.png

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận bày tỏ sự tán thưởng cho concept độc đáo này:

"Concept này hợp với họ quá, nhìn mà thấy sảng khoái!";"Dường như có một câu chuyện kỳ ​​lạ đằng sau nó.";"Ý tưởng này hay quá!";"Xin hãy sử dụng điều này như một concept cho album nhé!";"Nó làm tôi nhớ đến 'Stranger Things' hay 'Wednesday' và tôi thích nó!";"Tôi ước gì họ quay một MV giống concept kinh dị thời trung học của một cô gái.";"Đẹp quá!!! Chỉ nhìn bức ảnh thôi cũng khiến tôi tò mò về câu chuyện đằng sau nó."

Concept "Dark Jeans" đánh dấu sự thay đổi hình ảnh mới mẻ của NewJeans, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho người hâm mộ trong tương lai. Cùng chờ đợi những dự án tiếp theo của nhóm nhạc tài năng này nhé!