Erik ten Hag bị giáng đòn nặng nề cho mục tiêu top 4, mất cả 2 trung vệ ít nhất 1 tháng sau trận MU 1-1 Brentford, vòng 30 Premier League.

MU nhận đòn kép chấn thương, lao đao mục tiêu top 4 Premier League

Bảo Ngọc

Thông báo từ trang web chính thức của Manchester United đã đưa tin buồn đến người hâm mộ: hai trung vệ Victor Lindelof và Lisandro Martinez sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng do chấn thương cơ. Victor Lindelof đã rời sân ở phút 69 của trận đấu với Brentford khi tỷ số vẫn là 0-0, trong vòng 30 của Premier League cuối tuần trước, vì vấn đề về gân kheo.

Sự xuất hiện của Lisandro Martinez thay thế, đánh dấu sự trở lại của trung vệ người Argentina sau 2 tháng nghỉ vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, niềm vui của Manchester United và HLV Erik ten Hag không kéo dài khi tin xấu tiếp tục ập đến: anh bị căng cơ bắp chân trong quá trình tập luyện và sẽ tiếp tục trong tình trạng 'thương binh'.

lisandro-martinez-victor-lindelof-249-1712143213.jpg

Với cả hai đòn kép chấn thương này, nhiệm vụ của thầy trò Erik ten Hag trong việc cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 Premier League trở nên càng khó khăn hơn. Manchester United hiện đang xếp thứ 6, kém Tottenham (đã thi đấu nhiều hơn 1 trận) là 9 điểm và Aston Villa là 11 điểm. Trận đấu tiếp theo của họ sẽ làm khách trước Chelsea vào lúc 2h15 ngày 5/4, trước khi trở lại sân nhà để tiếp đón Liverpool vào cuối tuần