Mbappe tỏ ra thất vọng khi phung phí cơ hội ở trận hoà Newcastle

Long Nguyễn
Kylian Mbappé tỏ ra thất vọng với sự lãng phí cơ hội của PSG sau trận hòa 1-1 với Newcastle tại Parc des Princes.

anh-chup-man-hinh-2023-11-29-luc-155424-1701248522.png

Mbappe đá phạt đền thành công mang về 1 điểm cho PSG

Quả phạt đền gây tranh cãi ở phút bù giờ của Mbappe đã giúpnhà vô địch Pháp giật lại 1 điểm từ Newcastle. Trọng tài Szymon Marciniak sau khi check VAR đã xác định rằng Tino Livramento đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

Quyết định này khiến người hâm mộ, các cầu thủ cũng như các chuyên gia choáng váng, khi Mbappe thực hiện quả phạt đền thành công sau đó để ấn định trận hoà giữa hai đội.

Tuy nhiên, tiền đạo này cho rằng lẽ ra PSG phải có chiến thắng dễ dàng sau khi đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ăn bàn.

“Tôi cố gắng đạt phong độ tốt nhất, để giúp đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ của mình. Công việc của tôi là ghi bàn và giúp đỡ các đồng đội. Tuy nhiên, tôi có thể giúp đội của mình nhiều hơn vì tôi có nhiều cơ hội và không ghi được nhiều bàn thắng hơn ở trận đấu này", Mbappe chia sẻ.

“Chúng tôi có chín hoặc mười cơ hội rõ ràng nhưng không ghi bàn. Nếu chúng tôi chơi như thế này trước Dortmund và ghi được những bàn thắng đẹp, chúng tôi sẽ ổn thôi.", Mbappe nói thêm.

PSG sẽ giành vé vào vòng loại trực tiếp nếu giành chiến thắng trước Borussia Dortmund ở trận đấu cuối cùng vòng bảng. Nếu Mbappe và các đồng đội để thua hoặc hoà, cơ hội sẽ đến với Newcastle, nếu đội bóng này đánh bại AC Milan trên sân nhà.

Hiện Dortmund đã chắc chắn lọt vào vòng 16 đội với chiến thắng 3-1 tại San Siro, nhờ các bàn thắng của Marco Reus, Jamie Bynoe-Gittens và Karim Adeyemi.

Các trận đấu cuối cùng của bảng F diễn ra vào thứ Tư, ngày 13 tháng 12.