Lisa tận hưởng chuyến du lịch Sài Gòn bí mật

Diễn viên Diana Flipo, bạn thân của Lisa, chia sẻ rằng nữ ca sĩ đã có một chuyến du lịch Sài Gòn đầy đáng nhớ vào cuối năm ngoái.

Diana Flipo và Lisa đã quen nhau từ khi Lisa còn là thực tập sinh, chưa nổi tiếng. Cả hai đã cùng nhau trải qua những năm tháng khó khăn, và Diana Flipo hiểu rõ Lisa luôn mong muốn được sống như một người bình thường.

lisa-1705913241.jpg
Lisa 'được là chính mình' khi bí mật du lịch Sài Gòn

Cuối năm ngoái, Diana Flipo, Lisa và ba người bạn khác đã bí mật đến TP HCM để Lisa được trải nghiệm mua sắm. Diana Flipo cho biết: "Lisa không mang theo vệ sĩ, cô ấy rất vui, nói chưa từng được sống như vậy."

Diana Flipo và bạn bè đã làm mọi cách để bảo đảm sự riêng tư cho Lisa, giúp ca sĩ cảm thấy an tâm. Diễn viên nói đó là chuyến đi hiếm có của Lisa.

Diana Flipo cũng bày tỏ sự đồng cảm với Lisa khi ca sĩ "không có tuổi thơ, không có sự riêng tư". Cô mong khán giả nếu chụp được hình Lisa ở địa điểm nào đó, hãy chờ ba tiếng sau mới đăng lên mạng xã hội, tránh việc fan đổ đến tìm, gây ảnh hưởng đời tư của ca sĩ lẫn trật tự công cộng.

Trong mắt Diana Flipo, Lisa là cô gái biết nghĩ cho người khác. Khi ở bên nhau, Diana Flipo không bao giờ nghĩ Lisa là ngôi sao quốc tế mà như người em gái. Gần đây, khi diễn viên sang Pháp, Lisa đã đến sân bay đón, vì sợ bạn lạc lõng ở nước ngoài. Mỗi lần về Thái Lan, nhóm bạn đều hẹn gặp nhau. Diana nhận xét tính cách, sự dễ thương, tốt bụng của Lisa không hề thay đổi, từ khi là thiếu niên đến lúc nổi tiếng toàn cầu.

Diana Flipo là diễn viên kiêm người mẫu người Thái Lan. Cô đã tham gia nhiều bộ phim và chương trình truyền hình nổi tiếng, bao gồm "Người chồng tuyệt vời", "Dòng máu kiêu hãnh".

Lisa là thành viên nhóm nhạc nữ Blackpink, một trong những nhóm nhạc K-pop thành công nhất thế giới. Cô có lượng fan lớn trên toàn cầu, với hơn 100 triệu người theo dõi trên Instagram.