Lisa diện croptop và váy ngắn tông vàng, khoe vóc dáng hoàn hảo và thần thái cuốn hút

Thành viên BlackPink - Lisa - đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với loạt ảnh mới nhất khoe vóc dáng nuột nà trên du thuyền tại Monaco.

Trong bộ ảnh được chia sẻ trên Instagram cá nhân, Lisa diện croptop và váy ngắn tông vàng, tự tin khoe trọn vóc dáng nuột nà cùng thần thái cuốn hút. Bên du thuyền lộng gió, nữ ca sĩ tạo dáng đa dạng, toát lên phong cách thời trang sành điệu và cá tính.

lisa222-1716893899.jpg
lisa21-1716893899.jpg

Nhan sắc rạng rỡ cùng thần thái sang chảnh của Lisa nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều bình luận khen ngợi vóc dáng hoàn hảo và khí chất "không phải dạng vừa" của nữ thần tượng người Thái Lan.

Bên cạnh những lời khen ngợi, Lisa còn vướng tin đồn hẹn hò với Frédéric Arnault, con trai tỷ phú Bernard Arnault - Chủ tịch tập đoàn LVMH. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ này.

Hiện tại, Lisa đang tập trung cho hoạt động của BlackPink và phát triển sự nghiệp solo. Năm ngoái, cô đã ký hợp đồng mới với YG Entertainment và thành lập công ty quản lý riêng mang tên "Loud". Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng và khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí.