Lisa bùng nổ rực rỡ, được Đệ nhất phu nhân Pháp đãi ngộ đặc biệt tại sự kiện từ thiện ở Pháp

Tối ngày 26/1 (giờ Việt Nam), Lisa (BLACKPINK) đã tham gia biểu diễn tại buổi hòa nhạc Le Gala des Pièces Jaunes ở Accor Arena, Paris, Pháp. Sự kiện này do Đệ nhất phu nhân Pháp, bà Brigitte Macron, lãnh đạo nhằm gây quỹ cho The Hospital Foundation.

Sự xuất hiện của Lisa đã khiến cả nhà hát bùng nổ trong tiếng reo hò, tung hô. Lần thứ hai đến với sự kiện này sau màn biểu diễn gây bão của BLACKPINK vào năm 2022, Lisa đã nhận được đãi ngộ hàng siêu sao, đặc biệt đến mức được Đệ nhất phu nhân Pháp tiếp đón nồng nhiệt, chăm sóc suốt từ sự kiện chào sân cho đến sự kiện chính.

Không chỉ được sắp xếp biểu diễn khép lại chương trình, nữ idol toàn cầu còn có được khoảnh khắc chứng minh đẳng cấp siêu sao thế giới. Trong thời khắc cả dàn sao và các nhân vật lãnh đạo quyền lực cùng chụp khung hình kỷ niệm, Lisa đứng ở phần rìa của sân khấu với tâm thế đầy khiêm tốn. Nhưng đích thân Đệ nhất phu nhân Pháp đã đi chuyển đến cuối sân khấu để ôm hôn, kéo Lisa về vị trí trung tâm.

lisa02-1706336545.jpg
lisa0-1706336545.jpg
lisa4-1706336546.jpg

Đây là một khoảnh khắc vô cùng đáng chú ý, bởi vị trí trung tâm (Center hay C vị) luôn được dành cho nhân vật quan trọng nhất, thường gây tranh cãi nên luôn được BTC sắp xếp để tránh mất lòng. Chính vì vậy, động thái của Đệ nhất phu nhân Pháp không khác gì lời khẳng định cho đẳng cấp của Lisa. Thái độ của Lisa cũng được cho là khôn ngoan và thể hiện EQ cao, vừa khiêm tốn vừa nhiệt tình lại không làm mất lòng ai.

Được biết, Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron luôn dành sự yêu mến đặc biệt cho Lisa nói riêng và BLACKPINK nói chung. Trước đó ở buổi diễn từ thiện Le Gala des Pièces Jaunes năm 2022, bà Brigitte Macron từng đích thân làm "phó nháy" chụp hình kỷ niệm cho girlgroup hàng đầu thế giới và nam ca sĩ Pharrell Williams.

Trong sự kiện hỗ trợ trẻ em từ các bệnh viện tại Disneyland Paris vào ngày 17/1 vừa qua, đích thân phu nhân đương kim Tổng thống Pháp đã hết mực đãi ngộ Lisa, từ đích thân che ô cho nàng em út của BLACKPINK đến đỡ để cô nàng không bị ngã trong tư thế dễ xảy ra tình huống nhạy cảm. Nhiều khán giả nhận xét rằng, Lisa không khác gì cô con gái rượu được bà Brigitte Macron chăm cho từng li từng tí.

lisa5-1706336437.jpg
lisa6-1706336544.jpg
Lisa sáng bừng với nhan sắc rạng rỡ bên Đệ nhất phu nhân và các nhân vật quyền lực cuối sự kiện

Ngoài Đệ nhất phu nhân Pháp, bạn trai nhà tỷ phú của Lisa, Frédéric Arnault, cũng kè kè ở bên chăm sóc cô nàng không kém. Anh chàng CEO này có mặt từ rất sớm tại buổi hòa nhạc để ủng hộ bạn gái. Cả hai đang dính tin đồn làm đám cưới thế kỷ, định cư ở Pháp nên chuyện anh chàng CEO này đồng hành cùng Lisa cũng không phải là chuyện lạ.

Với màn biểu diễn thành công và những đãi ngộ đặc biệt từ Đệ nhất phu nhân Pháp, Lisa đã một lần nữa khẳng định đẳng cấp siêu sao toàn cầu của mình. Cô cũng là nghệ sĩ Kpop đầu tiên được vinh danh tại sự kiện từ thiện Le Gala des Pièces Jaunes.