Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh giành cú đúp giải Mai Vàng 2023

Tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 29, bộ phim điện ảnh Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh của đạo diễn Lý Hải đã xuất sắc giành giải Phim điện ảnh được yêu thích nhất, đồng thời diễn viên Diệp Bảo Ngọc cũng giành giải Nữ diễn viên điện ảnh truyền hình được yêu thích nhất nhờ vai diễn Liên trong phim.

Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh là phần thứ sáu của series phim Lật mặt đình đám của đạo diễn Lý Hải. Bộ phim kể về hành trình của ông Hùng (Lý Hải) và gia đình trong chuyến du lịch Đà Lạt. Tại đây, ông Hùng vô tình trở thành người thừa kế một gia tài khổng lồ, nhưng lại phải đối mặt với nhiều nguy hiểm và âm mưu.

ly-hai-1705903147.jpg

Bộ phim đã đạt thành tích phòng vé ấn tượng khi cán mốc 100 tỷ đồng sau khoảng 3,5 ngày công chiếu. Đây là một kỷ lục mới của điện ảnh Việt Nam, giúp Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh trở thành một trong những tác phẩm đạt 100 tỷ đồng sớm nhất của phòng vé Việt.

Trong phim, Diệp Bảo Ngọc thủ vai Liên, một cô gái trẻ xinh đẹp và cá tính. Liên là người yêu của ông Hùng và cũng là người đồng hành cùng ông trong chuyến du lịch Đà Lạt.

Diệp Bảo Ngọc đã thể hiện xuất sắc vai diễn của mình, mang đến một Liên vừa xinh đẹp, vừa mạnh mẽ, vừa có phần ngây thơ, đáng yêu. Diễn xuất của Diệp Bảo Ngọc đã được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao, giúp cô giành giải Nữ diễn viên điện ảnh truyền hình được yêu thích nhất.

diep-bao-ngoc-1705903291.jpg
Nhan Phúc Vinh và Diệp Bảo Ngọc nhận giải Mai Vàng hạng mục Nam/Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích

Ngay sau khi Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh kết thúc, đạo diễn Lý Hải đã bắt tay vào thực hiện phần tiếp theo mang tên Lật mặt 7: Một điều ước. Bộ phim đã đóng máy vào tháng 1/2024 và dự kiến ra mắt khán giả dịp lễ 30/4/2024.

Lật mặt 7: Một điều ước được quay tại nhiều bối cảnh khác nhau, trải dài từ Phan Rang, TP.HCM, Hà Nội, Lâm Đồng đến Đà Lạt. Điều này đã khiến cho ê-kíp gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là khi thời tiết không thuận lợi.

Dù gặp nhiều khó khăn, nhưng ê-kíp Lật mặt 7: Một điều ước vẫn quyết tâm hoàn thành bộ phim đúng tiến độ. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim hấp dẫn và kịch tính.