Jungkook, Vernon và Soyeon chính thức trở thành thành viên Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc (KMCA)

Jungkook của BTS, Vernon của SEVENTEEN và Soyeon của (G)I-DLE đã chính thức được công nhận là thành viên thường xuyên của Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc (KMCA).

Jungkook của BTS, Vernon của SEVENTEEN và Soyeon của (G)I-DLE đã chính thức được công nhận là thành viên thường xuyên của Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc (KMCA). Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc đã đăng danh sách quảng bá chính thức trên trang web chính thức của mình cho năm 2024. 30 thành viên liên kết đã được thăng hạng thành thành viên thường xuyên.

Jungkook là thành viên thứ tư của BTS đạt được thành tích này. Anh ấy được ghi nhận cho tài năng sáng tác và viết lời cho các ca khúc như "Seven", "Still With You" và "Dreamers".

jungkook-1705067395.png
Jungkook của BTS

Vernon và So-yeon cũng được chọn làm ứng cử viên để thăng hạng. Vernon tham gia sáng tác các ca khúc như "Monster" và "Super". So-yeon đã tạo ra Tomboy" và "Nxde."

vernon-va-so-yeon-1-1706799891.jpeg
Soyeon của (G)I-DLE
vernon-va-so-yeon-1706799892.jpeg
Vernon của SEVENTEEN

Ngoài ra, ca sĩ kiêm nhạc sĩ K-pop Ahn Ji-young của BOL4, Ahn Ye-eun và Code Kunst cũng có tên trong danh sách.

Những người viết lời và soạn nhạc từng làm việc với nhiều nhóm nhạc thần tượng cũng đã trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Âm nhạc Hàn Quốc. Nhà viết lời Lee Seuran và các nhà soạn nhạc bao gồm 250, VERSACHOI và TOIL đã trở thành thành viên chính thức.

KMCA là tổ chức quản lý bản quyền của các nhà viết lời và soạn nhạc tại Hàn Quốc, với hơn 51.000 thành viên tính đến tháng trước. Việc được công nhận là thành viên chính thức của KMCA là một minh chứng cho tài năng và cống hiến của Jungkook, Vernon, Soyeon và các nghệ sĩ khác trong lĩnh vực âm nhạc Hàn Quốc.