Jungkook BTS: Cơn sốt Billboard không ngừng nghỉ

Jungkook của BTS đang tiếp tục trụ vững trên bảng xếp hạng Billboard.
jungkook000-1709130729.jpeg

Jungkook của BTS tiếp tục khẳng định vị thế thống trị trên bảng xếp hạng Billboard danh tiếng. Theo Billboard Mỹ , album solo đầu tay "Golden" của anh đã xuất sắc trụ vững vị trí thứ 75 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Đây là tuần thứ 16 liên tiếp "Golden" góp mặt trong Billboard 200, chính thức phá vỡ kỷ lục do chính Jungkook thiết lập trước đây cho album solo K-Pop trụ hạng lâu nhất. Thành tích này đánh dấu 4 tháng "Golden" thống trị bảng xếp hạng danh giá, minh chứng cho sức hút không thể phủ nhận của Jungkook.

jungkook-009-1709130729.jpeg

Đặc biệt ấn tượng hơn, "Golden" đã có màn tăng hạng ngoạn mục từ vị trí 137 trong tuần trước lên vị trí 75, tăng 62 bậc chỉ trong một tuần.

Sự thành công vang dội của "Golden" là minh chứng cho tài năng âm nhạc xuất chúng và sức ảnh hưởng toàn cầu của Jungkook. Album đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ người hâm mộ trên toàn thế giới, khẳng định vị thế của Jungkook như một nghệ sĩ solo xuất sắc.

Bên cạnh thành công solo, BTS, nhóm nhạc nam đình đám mà Jungkook là thành viên, hiện đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Các hoạt động đầy đủ của nhóm dự kiến sẽ được lên kế hoạch vào nửa cuối năm 2025.

Với sự cống hiến không ngừng nghỉ và tài năng âm nhạc được công nhận rộng rãi, không có gì ngạc nhiên khi Jungkook và BTS sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.