Jang Wonyoung của IVE gây sốt khi bắt chước chị gái Jang Da-a

Thành viên IVE - Jang Wonyoung đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi thể hiện lại một câu thoại nổi tiếng của chị gái mình, nữ diễn viên Jang Da-a.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cuộc gọi trực tuyến giữa Jang Wonyoung và một người hâm mộ đã được lan truyền trên mạng xã hội. Trong video, Wonyoung đã lặp lại hai câu thoại ấn tượng: "Chạy đi ngay!" và "Bạn có muốn ngồi không? Bạn cũng có thể nghe trong khi đứng", đây là những câu thoại của nhân vật phản diện Baek Harin do chị gái Jang Da-a thủ vai trong bộ phim truyền hình "Trò chơi kim tự tháp".

jang-won-young-111-1717001406.jpg

Nhân vật Baek Harin do Jang Da-a thể hiện là kẻ chủ mưu đứng sau cuộc bỏ phiếu bí mật nhằm loại bỏ những học sinh bị ruồng bỏ trong trường. Trong phân cảnh Seong Suji (Kim Jiwon) chuẩn bị chuyển trường do hoàn cảnh gia đình, Baek Harin đã lên tiếng đuổi cô đi với câu nói: "Chạy đi ngay!".

Diễn xuất ấn tượng của Jang Da-a trong phân cảnh này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Nhiều người bình luận: "Diễn xuất của Jang Da-a khiến tôi nổi da gà", "Cô ấy diễn xuất tốt quá, không thể tin đây là vai diễn đầu tay". Bản thân Jang Da-a cũng chia sẻ trong một phỏng vấn rằng câu thoại "Chạy đi ngay!" là câu thoại mà cô tâm đắc nhất trong phim.

Với việc Jang Wonyoung thể hiện lại câu thoại của chị gái, nhiều người hâm mộ bày tỏ mong muốn được thấy cô thử sức với diễn xuất trong tương lai. Tháng 10 năm ngoái, Wonyoung từng chia sẻ trong một chương trình trực tuyến: "Nếu có cơ hội, tôi muốn thử sức với diễn xuất".

Hiện tại, Jang Wonyoung đang tập trung vào hoạt động cùng nhóm nhạc IVE với vai trò center. Tuy nhiên, người hâm mộ hy vọng rằng trong tương lai, khi đã có thêm kinh nghiệm và bắt đầu các hoạt động cá nhân, Jang Wonyoung sẽ cân nhắc tham gia diễn xuất và mang đến cho khán giả những vai diễn ấn tượng như chị gái mình.