IU nhận phản ứng trái chiều khi thay thế vị trí của Yoona

IU vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi trở thành đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu mỹ phẩm Estée Lauder, thay thế cho Yoona của nhóm nhạc Girls' Generation.

Ngôi sao "Hotel De Luna" IU đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều sau khi được chọn làm đại sứ toàn cầu mới cho thương hiệu mỹ phẩm Estée Lauder, thay thế cho Yoona (Girls' Generation).

iu-iuu-1712990594.jpg

Nhiều người hâm mộ tỏ ra hào hứng với dự án mới này của IU. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng hình ảnh ngọt ngào, trong sáng của IU không phù hợp với hình ảnh sang trọng, quý phái mà Estée Lauder hướng đến.

Trước đó, Yoona đã nhận được nhiều phản hồi tích cực khi trở thành đại diện cho thương hiệu từ năm 2020 nhờ vẻ đẹp đằm thắm, sang trọng và quyến rũ của mình.

IU Sẽ Quay Trở Lại Màn Ảnh Với "When Life Gives You Tangerines"

Bên cạnh việc tham gia chiến dịch quảng cáo cho Estée Lauder, IU cũng đang bận rộn với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên "HER".

Sau 6 năm vắng bóng kể từ thành công của "Hotel Del Luna", IU sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mới mang tên "When Life Gives You Tangerines". Phim lấy bối cảnh đảo Jeju vào những năm 1950, xoay quanh câu chuyện cuộc đời của hai con người: Ae Sun (IU) - một cô gái thông minh, kiên cường và Gwan Sik (Park Bo Gum) - một chàng thanh niên trầm tính, đáng tin cậy. Phim dự kiến sẽ lên sóng Netflix vào năm 2025.