ITZY hứa hẹn sân khấu 'bốc lửa' với EP mới

Nhóm nhạc nữ K-pop ITZY đã phát hành album mới "Born to Be" vào ngày 8 tháng 1. Album này đánh dấu sự trưởng thành của nhóm trong việc thể hiện bản thân và truyền tải thông điệp về sự tự tin.

Từ khi ra mắt vào năm 2019, ITZY đã luôn là một trong những nhóm nhạc K-pop nổi tiếng nhất với những ca khúc mang thông điệp tích cực về sự tự tin và yêu bản thân. Nhóm đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Mnet Asian Music Awards 2019 và Nghệ sĩ của năm tại Seoul Music Awards 2022. Trong album mới, nhóm tiếp tục truyền tải thông điệp này nhưng với một góc nhìn mới mẻ hơn.

itzy-1704741068.jpg

Yeji, trưởng nhóm ITZY, chia sẻ: "Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để khám phá nhiều thể loại và phong cách khác nhau trong album này. Chúng tôi cũng tham gia sáng tác và viết lời bài hát, đây là một trải nghiệm rất thú vị. Tôi tin rằng album này sẽ có ý nghĩa quan trọng đối với chúng tôi".

Album "Born to Be" gồm 10 bài hát, trong đó có 6 bài hát do chính các thành viên ITZY đồng sáng tác và soạn nhạc. Ca khúc chủ đề "Untouchable" là một ca khúc dance-pop với giai điệu mạnh mẽ và ca từ mang thông điệp về sự tự tin.

Yuna, thành viên ITZY, nói: "Khi nghe "Untouchable", tôi đã bị bài hát cuốn hút ngay lập tức. Ca từ của bài hát đã an ủi tôi, khiến tôi cảm thấy mình có thể vượt qua mọi thử thách. Tôi nghĩ đây là ca khúc hay nhất để thể hiện thái độ tự tin của ITZY".

Tuy nhiên, album "Born to Be" cũng có một điểm đáng chú ý là sự vắng mặt của thành viên Lia. Lia hiện đang tạm ngừng hoạt động vì lý do sức khỏe. Yeji chia sẻ: "Lia đã cổ vũ chúng tôi rất nhiều cho album này. Cô ấy nói rằng cô ấy sẽ theo dõi chặt chẽ".

Chaeryeong, thành viên ITZY, nói: "Bốn người chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến những màn trình diễn mạnh mẽ, khiến cho chỗ trống của Lia không bị chú ý".

Với album "Born to Be", ITZY tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những nhóm nhạc K-pop hàng đầu thế giới. Album này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ và giới chuyên môn.

img-6560-1704740952.jpeg
img-6558-1704740952.jpeg
img-6559-1704740952.jpeg