Hương Tràm tái xuất đường đua âm nhạc sau 5 năm du học Mỹ

Hương Tràm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc Việt Nam bằng hai MV "Sweet Home" và "Chỉ mình anh đi xa" sau 5 năm du học Mỹ.

Hương Tràm đánh dấu sự trở lại làng nhạc Việt sau 5 năm du học Mỹ bằng hai MV "Sweet Home" và "Chỉ mình anh đi xa". Teaser của hai MV đã được tung ra và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Teaser MV "Sweet Home" mang giai điệu ballad nhẹ nhàng, cùng hình ảnh Hương Tràm trong chiếc áo tắm khoe vó

huong-ttafm-d-1718092644.jpg

c dáng nuột nà bên hồ nước lấp lánh. Ca khúc thể hiện sự trưởng thành và tinh tế trong cách hát của Hương Tràm, khác với những ca khúc đầy nội lực trước đây.

Teaser MV "Chỉ mình anh đi xa" lại mang màu sắc buồn bã với hình ảnh Hương Tràm rơi nước mắt. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh, hứa hẹn sẽ là một bản ballad da diết chạm đến trái tim người nghe.

huong-tram3-1718092645.jpg
huong-tram22-1718092644.jpg
huong-tram-d-1718092645.jpg

Sự trở lại của Hương Tràm không chỉ đánh dấu sự thay đổi trong phong cách âm nhạc mà còn là lời tri ân của nữ ca sĩ dành cho người hâm mộ đã luôn yêu mến và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Hiện tại, Hương Tràm đang trong tour lưu diễn vòng quanh các tỉnh thành để gặp gỡ khán giả cả nước. Các hạng vé cho mỗi đêm diễn đều đã được bán hết từ sớm, cho thấy sức hút của nữ ca sĩ.