Mất trắng vì chứng khoán, bán nhà, rơi vào trầm cảm ca sĩ Bùi Công Nam hiện tại như thế nào?

Bùi Công Nam, nhạc sĩ - ca sĩ từng sở hữu bản hit "Năm qua ta đã làm gì?", đã trải qua cú sốc lớn trong cuộc đời khi trắng tay vì đầu tư chứng khoán. Mất mát tài sản khiến anh chìm vào trầm cảm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp âm nhạc.
bui-cong-nam-1-dbhgjpg-1717686512.jpg

Mất trắng vì chứng khoán, rơi vào trầm cảm

Chia sẻ với truyền thông, Bùi Công Nam kể về biến cố xảy ra cách đây hai năm. Sau nhiều năm miệt mài làm việc, anh đã mua được căn nhà mơ ước. Thế nhưng, do thiếu kiến thức về đầu tư, anh đã dốc toàn bộ vốn liếng vào chứng khoán và thua lỗ nặng nề. "Mất tất cả", "không thể sáng tác nổi một câu" là những gì Bùi Công Nam trải qua trong khoảng thời gian đen tối ấy.

Vượt qua cú sốc và vực dậy

img6384-as-smart-object1-1717686546.jpg

May mắn thay, với sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè, Bùi Công Nam dần thoát khỏi giai đoạn trầm cảm. Anh bắt đầu lao động kiếm sống, mở sân cầu lông nhỏ và ấp ủ dự định trở lại với âm nhạc.

Bùi Công Nam chia sẻ, anh mong muốn được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ thay vì chỉ viết nhạc như trước đây. Hiện tại, anh đang tập trung luyện tập và trau dồi kỹ năng để sớm ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ.