Ca sĩ Chu Bin bị tạm giữ vì liên quan đến ma túy

Ngày 6/6, ca sĩ Chu Bin cùng một số người khác đã bị Công an quận 10, TP.HCM tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.
chu-bin-1717700761.jpg

Ngày 6/6, ca sĩ Chu Bin cùng một số người khác đã bị tạm giữ hình sự tại quận 10, TP.HCM để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Thông tin này đã khiến dư luận xôn xao và nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho nam ca sĩ từng nổi tiếng với những bản hit như "Hãy xem là giấc mơ", "Em của ngày hôm nay"...

Trước khi bước chân vào làng giải trí, Chu Bin từng là vận động viên Taekwondo, gặt hái được huy chương bạc giải toàn quốc và làm huấn luyện viên võ thuật. Tuy nhiên, cuộc sống không mấy suôn sẻ, thu nhập chỉ 20.000 đồng một đêm từ các buổi diễn tại hội chợ miền Bắc khiến anh quyết tâm đổi đời.

Năm 2005, Chu Bin bắt đầu nổi tiếng với ca khúc "Xuân lộc vàng". Năm 2007, anh tham gia Vietnam Idol và lọt vào top 30. Đến năm 2008, Chu Bin gặt hái thành công vang dội với giải Album Vàng, trở thành tên tuổi được nhiều người biết đến và có cơ hội tham gia nhiều show diễn hơn.

Sự nghiệp của Chu Bin ghi dấu ấn với nhiều bản hit đình đám như "Hãy tin anh lần nữa", "Anh đã sai", "Người dưng", "Anh chỉ cần bên em", "Hãy xem là giấc mơ"... Tuy nhiên, bên cạnh những thành công, nam ca sĩ cũng vướng phải nhiều thị phi và ồn ào trong đời tư.