Ca sĩ Hoàng Anh Duy lấn sân điện ảnh với phim "Có chơi có chịu"

Dự án phim điện ảnh "Có chơi có chịu" đánh dấu sự bứt phá của ca sĩ Hoàng Anh Duy khi lần đầu tiên đảm nhận vai trò đạo diễn, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính.

Vốn quen thuộc với hình ảnh ca sĩ trữ tình, Hoàng Anh Duy bất ngờ thử sức với vai trò mới mẻ trong "Có chơi có chịu". Anh chia sẻ: "Sau nhiều năm ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng, tôi quyết định thực hiện dự án điện ảnh đầu tay này. Là người mới trong lĩnh vực đạo diễn, sản xuất và diễn xuất, tôi đã dồn hết tâm huyết và thời gian để tạo nên đứa con tinh thần tốt nhất."

hoang-anh-duy-1717689373.jpg

"Có chơi có chịu" khai thác đề tài hướng nghiệp, khơi gợi cảm hứng cho những bạn trẻ đang tìm kiếm con đường cho riêng mình. Phim theo chân An trong hành trình theo đuổi đam mê nghệ thuật, từ những thất bại ban đầu đến đỉnh cao danh vọng. Tuy nhiên, khi có được thành công, An dần đánh mất bản thân, vướng vào vòng xoáy tội lỗi và đánh đổi đạo đức để đạt được mục đích cá nhân.

poster-phim-co-cho-i-co-chi-u20240605101607-9457-1717689211.jpg

Phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội như NSND Việt Anh, Phi Phụng, Kim Hiền, Đoàn Minh Tài cùng dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng. NSND Việt Anh chia sẻ: "Tôi nhận lời tham gia phim vì tin tưởng vào đam mê và nhiệt huyết của Hoàng Anh Duy." Diễn viên La Thành cũng cho biết anh ấn tượng với thông điệp ý nghĩa của bộ phim và mong muốn mang đến cho khán giả những thước phim chân thực, cảm động.

"Có chơi có chịu" đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến ra mắt vào tháng 11-2024. Với nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên tài năng và thông điệp ý nghĩa, "Có chơi có chịu" hứa hẹn sẽ là một tác phẩm điện ảnh đáng mong chờ trong thời gian tới.