Hot girl người Tày sinh năm 2002 đóng Lật mặt 7 khoe visual đỉnh cao

Nổi tiếng với danh xưng "hot girl người Tày", Ceri Thu Hà thu hút mọi ánh nhìn tại buổi ra mắt phim "Lật Mặt 7" ở Hà Nội với phong cách ngày càng trưởng thành và quyến rũ.

Ceri Thu Hà - hot girl sinh năm 2002 được biết đến với vai diễn trong phim "Lật Mặt 7" của đạo diễn Lý Hải - đã thu hút mọi ánh nhìn tại buổi ra mắt phim tại Hà Nội bởi phong cách trưởng thành và quyến rũ hơn hẳn so với hình ảnh trong trẻo, ngây thơ trước đây.

thu-ha-1714471175.jpg

Diện bộ váy đen cắt xẻ tinh tế, Ceri Thu Hà khoe trọn vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đầy đặn của mình. Nhan sắc xinh xắn, ưa nhìn cùng đôi mắt biết cười của cô nàng đã khiến không ít người "đổ gục".

Đây không phải là lần đầu tiên Ceri Thu Hà "lột xác" về phong cách. Trước đó, cô cũng đã gây ấn tượng với hình ảnh cá tính, năng động trong MV "Mưa" của rapper Ricky Star.

bhh9-1714471177.jpg

Sinh năm 2002, Ceri Thu Hà được mệnh danh là "hot girl người Tày" với hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Ngoài diễn xuất, cô nàng còn là người mẫu ảnh đắt show và tham gia nhiều phim Việt như "Thương ngày nắng về", "Món quà của cha"...

Với tài năng và nhan sắc ngày càng thăng hạng, Ceri Thu Hà hứa hẹn sẽ là một cái tên "nổi như cồn" trong làng giải trí Việt trong tương lai.