Misumi - Ái nữ nhà Bảo Anh gây sốt với loạt ảnh hiếm lúc mới sinh và 7 tháng tuổi

Mẹ Bảo Anh "chiêu đãi" dân mạng loạt ảnh cực phẩm của cháu ngoại Misumi, "gây sốt" vì quá đỗi đáng yêu và bụ bẫm.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh hiếm hoi của Misumi - con gái đầu lòng của ca sĩ Bảo Anh được mẹ và bà ngoại chia sẻ. Ngay lập tức, những khoảnh khắc cực đáng yêu của "công chúa nhỏ" đã thu hút sự chú ý đông đảo cư dân mạng.

Misumi bụ bẫm, đáng yêu trong loạt ảnh lúc mới sinh và 7 tháng tuổi

bao-anh-1-1713952017.jpg
bao-anh-1713952014.jpg

Hình ảnh Misumi lúc mới sinh được bà ngoại chia sẻ khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa bởi sự bụ bẫm, đáng yêu. Bé Misumi sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh cùng nụ cười rạng rỡ, toát lên vẻ thông minh và lanh lợi.

Tiếp nối loạt ảnh lúc mới sinh, bà ngoại Misumi còn "chiêu đãi" dân mạng những khoảnh khắc cực đáng yêu của cháu ngoại khi được 7 tháng tuổi. Trong ảnh, Misumi đã lớn phổng phao, bụ bẫm hơn và có những biểu cảm vô cùng hài hước, tinh nghịch.

Bảo Anh xác nhận đã lên chức mẹ

bao-anh-2-1713952011.jpg

Trước những hình ảnh được chia sẻ, nhiều người đã đặt ra nghi vấn về việc Bảo Anh đã bí mật sinh con. Nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này và bày tỏ mong muốn được khán giả tiếp tục yêu thương và ủng hộ.

Loạt ảnh hiếm hoi của Misumi được chia sẻ đã nhanh chóng "gây sốt" mạng xã hội. Nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ đã dành lời khen cho vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm của "công chúa nhỏ" nhà Bảo Anh.

Bảo Anh kín tiếng về đời tư sau khi sinh con

Được biết, Bảo Anh được cho là đã sinh con vào tháng 8/2022. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ khá kín tiếng về đời tư và hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Mãi đến tháng 6/2023, Bảo Anh mới "comeback" và úp mở về việc lên chức mẹ.

Hiện tại, Bảo Anh vẫn đang tập trung cho công việc và dành thời gian chăm sóc con gái. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ chia sẻ thêm về cuộc sống sau sinh với người hâm mộ trong thời gian tới.