Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời, con gái 9 tuổi được bạn thân nuôi nấng

Hai ngày sau lễ tang của ca sĩ Lương Ngọc Diệp tại quê nhà Hải Phòng, con gái 9 tuổi của cô, bé Bảo Tiên, đã về Quảng Ninh cùng người chị gái kết nghĩa với nữ ca sĩ.
ngoc-diep-1713713182.jpg

Ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời vì ung thư máu

Lương Ngọc Diệp sinh năm 1987 tại Hải Phòng. Là con út trong gia đình có ba anh em, cô sớm phải tự lập lo cho bản thân và gia đình sau khi bố qua đời và mẹ già yếu.

Năm 2006, Lương Ngọc Diệp tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng TKV và giành Huy chương Vàng đơn ca, từ đó bén duyên với con đường ca hát. Sau đó, cô tốt nghiệp Đại học Mỏ - Địa chất, Đại học Thái Nguyên và Học viện Nghệ thuật Quảng Tây (Trung Quốc).

Trong sự nghiệp âm nhạc, Lương Ngọc Diệp đã đạt được nhiều giải thưởng và cho ra mắt các album như "Hạ Long sớm", "Mơ yêu".

Ngày 17/4, Lương Ngọc Diệp được chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu. Chỉ một ngày sau đó, vào lúc 0h22 ngày 18/4, cô đã qua đời tại quê nhà Hải Phòng, để lại cho người đời và gia đình một niềm tiếc thương vô hạn.

Con gái Lương Ngọc Diệp được bạn thân nuôi nấng

ca-si-thu-ha-1713713179.jpg

Bé Bảo Tiên - con gái 9 tuổi của Lương Ngọc Diệp - là một cô bé xinh xắn, tài năng, thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ. Bé đã tham gia nhiều hội diễn văn nghệ, cuộc thi và giành giải thưởng, huy chương.

Trước hoàn cảnh đặc biệt của hai mẹ con Lương Ngọc Diệp, ca sĩ Phạm Thu Hà cùng gia đình, các đồng nghiệp và bạn bè đã hứa sẽ hỗ trợ, giúp đỡ bé Bảo Tiên có một cuộc sống an ổn và tương lai tốt đẹp như mẹ mong muốn.

Sự ra đi đột ngột của Lương Ngọc Diệp là một mất mát lớn cho gia đình, bạn bè và nền âm nhạc Việt Nam. Cô sẽ luôn được mọi người nhớ đến như một ca sĩ tài năng, bản lĩnh và có một trái tim nhân hậu.