Bảo Anh công khai con gái, netizen xôn xao nghi vấn tình cũ NEGA có phản ứng "lạ"?

Sau nhiều đồn đoán, Bảo Anh đã chính thức xác nhận có con gái đầu lòng. Nữ ca sĩ giấu kín thông tin về bố của bé nhưng netizen lại hướng sự chú ý đến NEGA - nam vũ công từng dính tin đồn hẹn hò với cô.

Sau nhiều tháng úp mở, cuối cùng nữ ca sĩ Bảo Anh đã chính thức xác nhận có con gái đầu lòng bằng cách đăng tải hình ảnh bé lên trang cá nhân. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là khi nam vũ công NEGA - người từng vướng tin đồn hẹn hò với Bảo Anh - lại có động thái "lạ" trên mạng xã hội.

Bảo Anh giấu kín bố con gái, NEGA "né" dư luận?

bao-anh-2-1713952011.jpg

Bé gái của Bảo Anh có tên thân mật là Misumi, hiện đã 13 tháng tuổi. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng bản thân muốn giấu kín thông tin về bố của con gái. Tuy nhiên, nhiều netizen lại nhanh chóng liên tưởng đến NEGA - nam vũ công từng dính tin đồn hẹn hò với Bảo Anh vào tháng 3/2023.

Cụ thể, vào thời điểm đó, cả hai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau và có những cử chỉ thân mật. Sau đó, Bảo Anh mang thai và sinh con gái đầu lòng. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng NEGA chính là bố của bé Misumi.

vu-cong-22-1-1713952493.jpg

Tuy nhiên, sau khi Bảo Anh công khai con gái, NEGA lại có động thái "né" dư luận trên mạng xã hội. Anh liên tục đăng tải những bài đăng liên quan đến công việc, check in ở phòng tập nhưng không hề nhắc đến Bảo Anh. Thậm chí, NEGA còn khóa phần bình luận trên Facebook cá nhân, chỉ những người trong danh sách kết bạn mới có thể tương tác với anh.

Hành động này của NEGA khiến nhiều người cho rằng anh đang cố tình "né" tránh những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm với Bảo Anh.

NEGA và Bảo Anh: Chuyện tình tan vỡ và những ồn ào

vu-cong-1713952393.jpg
Cách đây hơn 1 năm, cả hai lộ ảnh thân mật
vu-cong-1-1713952443.jpg
NEGA là thành viên đội Bảo Anh trong Street Dance Việt Nam

NEGA, tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh, sinh năm 1999, là thành viên team Bảo Anh tại Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. Cả hai từng có khoảng thời gian gắn bó và được Bảo Anh hỗ trợ nhiệt tình trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, vào tháng 9/2023, Bảo Anh và NEGA đồng loạt cập nhật trạng thái "độc thân" trên Facebook, rộ nghi vấn tan vỡ. Sau đó, Bảo Anh liên tục có những chia sẻ buồn bã về chuyện tình cảm, khiến nhiều người tin rằng cô đang trải qua quãng thời gian khó khăn.

Hiện tại, Bảo Anh vẫn đang tập trung cho công việc và chăm sóc con gái. Nữ ca sĩ mong muốn có một cuộc sống bình yên và kín tiếng sau những ồn ào trong thời gian qua.