Hòa Minzy và Văn Toàn: 10 năm tình bạn đẹp như hoa, khẳng định chỉ là bạn thân

Trong ngày sinh nhật của tiền đạo sinh năm 1996, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã chia sẻ về mối quan hệ gắn bó kéo dài hơn 10 năm với Văn Toàn trên trang cá nhân của mình. Hòa Minzy mở lòng về tình bạn lâu dài với Văn Toàn, kể về những kỷ niệm và sự hỗ trợ, chia sẻ giữa họ.

Sáng ngày 12/4, nhân dịp sinh nhật Văn Toàn, Hòa Minzy đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật và bày tỏ những lời tâm tình về tình bạn của hai người. Nữ ca sĩ chia sẻ, Văn Toàn là người bạn đầu tiên trong số các cầu thủ mà cô quen biết, và tình bạn của họ đã kéo dài suốt 10 năm qua.

hoa-minzy-van-toan-1712907562.jpeg
Hòa Minzy và Văn Toàn là bạn bè thân thiết hơn 10 năm. Ảnh: FBNV

Hòa Minzy trân trọng tình bạn này bởi sự chân thành, luôn ủng hộ và đồng hành cùng nhau trong suốt quãng đường dài. Nữ ca sĩ cũng không ngại "dằn mặt" Văn Toàn khi hứa sẽ luôn có mặt để "giải hòa" nếu anh chàng thất tình.

Về phía Văn Toàn, anh cũng đáp lại lời chúc mừng của Hòa Minzy bằng những chia sẻ dí dỏm. Tiền đạo sinh năm 1996 cho biết, anh ấn tượng với Hòa Minzy từ khi cô còn là ca sĩ trẻ và đã từng xin chụp ảnh chung. Văn Toàn cũng hài hước "bóc mẽ" Hòa Minzy hay nợ tiền anh và dặn dò nữ ca sĩ không được "quên mồm" mời anh hát trong đám cưới vì sợ bị "cô dâu cho ăn đấm".

van-toan1-1712907562.jpeg

Mối quan hệ thân thiết của Hòa Minzy và Văn Toàn đã từng khiến nhiều người hâm mộ "đẩy thuyền" vì những cử chỉ quan tâm, chăm sóc đặc biệt dành cho nhau. Tuy nhiên, cả hai đã nhiều lần khẳng định chỉ là bạn thân và mong muốn khán giả sẽ luôn ủng hộ cho tình bạn đẹp này.

Bài viết của Hòa Minzy và Văn Toàn đã nhận được đông đảo lượt thích và bình luận từ người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình bạn đẹp như hoa của hai người và hy vọng họ sẽ luôn giữ gìn được tình bạn này trong tương lai.