Đỗ Hà bị chỉ trích vì bình luận "gió chiều nào theo chiều ấy" trong drama 70 triệu của Quang Hải và studio ảnh cưới.

Động thái của Hoa Hậu Đỗ Hà đã gây ra một làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội khi cô chỉ bình luận vỏn vẹn 5 từ trong một bài đăng của studio ảnh về vụ drama 70 triệu đồng liên quan đến Quang Hải.

Drama 70 triệu của Quang Hải và Chu Thanh Huyền chưa kịp hạ nhiệt thì mới đây, Hoa hậu Đỗ Hà lại bất ngờ vướng vào ồn ào với bình luận "Anh mình quá hot rồi" dưới bài đăng của nhiếp ảnh gia L., người trực tiếp chụp ảnh cưới cho cặp đôi.

img-1577-1712396930.jpeg

Sự việc bắt nguồn từ việc nhiếp ảnh gia L. xóa hết ảnh cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trên trang cá nhân sau khi xảy ra tranh cãi về phí chụp ảnh 70 triệu đồng. Sau đó, anh đăng tải bài viết tố Quang Hải "bắt ép" lựa chọn giữa việc lấy tiền hay sử dụng ảnh.

Đáng chú ý, dưới bài đăng của L., Hoa hậu Đỗ Hà đã để lại bình luận "Anh mình quá hot rồi". Bình luận này của Đỗ Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng .

img-1576-1712396930.jpeg
img-1578-1712396930.jpeg

Nhiều người cho rằng Đỗ Hà đang "cà khịa" Quang Hải và studio ảnh cưới. Họ cho rằng việc sử dụng từ "hot" trong trường hợp này mang ý nghĩa mỉa mai, thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với drama đang diễn ra.

Tuy nhiên, một số người khác lại bênh vực Đỗ Hà, cho rằng bình luận của cô chỉ đơn giản là lời khen ngợi dành cho nhiếp ảnh gia L. Họ cho rằng việc sử dụng từ "hot" trong trường hợp này có thể hiểu là "nổi tiếng" hoặc "xu hướng".

Hiện tại, Đỗ Hà vẫn chưa lên tiếng giải thích về ý nghĩa thực sự của bình luận "Anh mình quá hot rồi". Vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận và khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ giữa Đỗ Hà và nhiếp ảnh gia L.

Ngoài ra, drama 70 triệu của Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Phía studio ảnh cưới cho biết họ đã gửi báo giá chi tiết cho cặp đôi, tuy nhiên Quang Hải và Chu Thanh Huyền không đồng ý thanh toán đầy đủ.

Sự việc đang ngày càng trở nên phức tạp và khó đoán định. Cư dân mạng đang chờ đợi những diễn biến tiếp theo của drama này.

Trong khi đó, Chu Thanh Huyền, vợ của Quang Hải, lần đầu tiên lên tiếng bày tỏ sự không quan tâm và không liên quan đến vụ việc này. Bà cho biết họ chỉ tập trung vào công việc của mình và không để ý đến những lời bàn tán trên mạng xã hội.