Vui "như Tết" với đám cưới "trong mơ" của Quang Hải và Chu Thanh Huyền: Cái kết viên mãn cho chuyện tình 3 năm và "tin hỷ" khiến dân tình "bùng nổ"

Chiều và tối ngày 6/4, đám cưới của cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Đây là một trong những đám cưới sang trọng và chịu chi nhất showbiz Việt.

Chiều và tối ngày 6/4 vừa qua, lễ cưới của cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội, tạo nên một trong những sự kiện sang trọng, chịu chi nhất trong làng showbiz Việt.

chu-thanh-huyen3-1712479375.jpg

Không gian tổ chức lễ cưới được thiết kế ấm áp và lộng lẫy. Sự kiện được chia thành hai phần: tiệc ngoài trời và tiệc chính. Tiệc ngoài trời diễn ra trong không khí lãng mạn, với sự hiện diện của nhiều khách mời thân thiết. Quang Hải và Chu Thanh Huyền xuất hiện lộng lẫy, trong bộ vest lịch lãm và chiếc váy cưới trắng tinh khôi, đầy hạnh phúc khi trao lời thề nguyện trong ngày trọng đại của mình.

chu-thanh-huyen2-1712479375.jpg
chu-thanh-huyen1-1712479375.jpg
chu-thanh-huyen5-1712479374.jpg
chu-thanh-huyen-1712479374.jpg
chu-thanh-huyen7-1712479454.jpg

Trong không gian tiệc cưới bên trong khách sạn, mọi thứ được trang trí bằng hoa tươi đắt đỏ, với 80% được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như hồng Ecuador, cẩm tú cầu, phi yến,... nhấn nhá phần lớn diện tích của không gian tiệc.

Đám cưới của Quang Hải còn thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như diễn viên Huy Khánh, ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Bảo Hân,... Đặc biệt, vai trò MC trong buổi tiệc được giao cho cặp đôi Tiktoker "Hoa hậu vỉa hè" Vũ Quỳnh Trang và Phúc Thành Schannel.

Cùng với niềm hạnh phúc trong ngày cưới, cặp đôi đã thông báo tin vui sắp chào đón em bé đầu lòng của họ. Sự kiện này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và chia sẻ niềm vui cùng họ.

Đám cưới "trong mơ" của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng. Điều này cũng là bước ngoặt mới trong mối quan hệ 3 năm của họ.