Hòa Minzy tái xuất với "Kén Cá Chọn Canh" - hứa hẹn khuấy đảo Vpop dịp Tết

Nữ ca sĩ Hòa Minzy tiếp tục chinh phục dòng nhạc dân gian đương đại với sản phẩm mới mang tên "Kén Cá Chọn Canh".

Hòa Minzy vừa cho ra mắt poster hé lộ sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Kén Cá Chọn Canh". Lần này, nữ ca sĩ tiếp tục thử sức với dòng nhạc dân gian đương đại, hứa hẹn mang đến một ca khúc độc đáo và ấn tượng cho khán giả.

Trong poster, Hòa Minzy diện bộ trang phục truyền thống với yếm đào thêu hoa lộng lẫychiếc nón quai thao được cách điệu ấn tượng. Hình ảnh này mang đến nét đẹp dịu dàng, thanh tao nhưng cũng không kém phần cá tính của nữ ca sĩ.

hoa-1706880453.jpg

Ca khúc "Kén Cá Chọn Canh" là sự kết hợp giữa Hòa Minzy cùng hai nhạc sĩ tài năng MasewTuấn Cry. Masew được biết đến với khả năng sáng tạo những bản nhạc bắt tai, hiện đại, trong khi Tuấn Cry lại là chuyên gia trong dòng nhạc dân gian đương đại. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ tạo nên một sản phẩm âm nhạc độc đáo, dung hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại.

"Kén Cá Chọn Canh" đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy sau thành công của ca khúc "Thị Mầu". Lựa chọn tiếp tục theo đuổi dòng nhạc dân gian đương đại, Hòa Minzy cho thấy tham vọng chinh phục một dòng nhạc vốn không dễ dàng này.

"Kén Cá Chọn Canh" là một câu tục ngữ quen thuộc của Việt Nam, nói về việc một người quá kén chọn, khó khăn trong việc lựa chọn. Liệu trong ca khúc mới này, Hòa Minzy sẽ mang đến câu chuyện gì xoay quanh chủ đề "kén cá chọn canh"?

Từ tựa đề đến màu sắc âm nhạc của sản phẩm, "Kén Cá Chọn Canh" đều mang đến cảm giác vui tươi, rộn ràng, vô cùng phù hợp với dịp Tết đến Xuân về. Liệu Hòa Minzy có làm nên chuyện với ca khúc mới này và mang đến một món quà âm nhạc ý nghĩa cho khán giả?