Hiền Hồ gây tranh cãi khi văng tục và đáp trả netizen gay gắt trên livestream

Mới đây, Hiền Hồ đã có màn livestream tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, hành động và lời nói của nữ ca sĩ trong buổi livestream này lại khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Cụ thể, khi đối mặt với những bình luận tiêu cực từ một số netizen, Hiền Hồ đã có những phản ứng khá gay gắt, thậm chí sử dụng những lời nói thiếu chuẩn mực như "*** giùm cái đi nói nhiều quá. Nín hả, không nín, *** nín. Kêu chị im đi? Tự nhiên bắt người ta im. Quyền lực lắm rồi, ghê rồi... Chị có Maybach chưa thì kệ ** chị đi em ơi nhưng mà chị chưa có, được chưa? Hay vậy quá. Trả lời bình luận thế nào cũng lên *** nhưng kệ chúng ***. *** rất mệt mỏi rồi".

hien-ho-1708091737.jpg

Hành động này của Hiền Hồ đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Hiền Hồ thiếu kiềm chế và không tôn trọng khán giả. Một số khác lại cho rằng việc Hiền Hồ phản ứng gay gắt là điều dễ hiểu bởi cô đã phải chịu nhiều áp lực sau scandal tình ái cách đây 2 năm.

img7938xx-1708049934867415684669-1708054592668675550947-1708091737.jpg

Cách đây gần 2 năm, Hiền Hồ dính vào ồn ào tình cảm gây chấn động showbiz Việt. Từ một nữ ca sĩ được công chúng yêu mến, Hiền Hồ bị kêu gọi "tẩy chay", bị phản đối dữ dội. Có thời gian dài, nữ ca sĩ phải ở ẩn, "đóng băng" các trang mạng xã hội để tránh công kích từ cư dân mạng. Cho đến gần đây, Hiền Hồ viết tâm thư xin lỗi, nhận sai lầm và thường xuyên livestream trải lòng về những chuyện đã qua. Tuy nhiên, cô vẫn chưa thật sự được công chúng đón nhận hậu lùm xùm tình ái.

Hiền Hồ từng tiết lộ phải điều trị trầm cảm, uống thuốc để đi ngủ mỗi buổi tối trong suốt 2 năm qua. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi phải uống thuốc thì mới ngủ được, uống cũng được tầm 2 năm rồi, kể từ khi chuyện đó xảy ra. Tôi rất ok với việc uống thuốc, tôi cố gắng sống tích cực chứ không sống trong buồn phiền đâu. Tôi đi điều trị trầm cảm tại một bệnh viện ở Quận 3, TP.HCM, bác sĩ tâm lý theo sát tôi rất kỹ tại việc của tôi rất lớn".

Hiện tại, sự việc Hiền Hồ văng tục và đáp trả netizen gay gắt trên livestream vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.