Hiền Hồ lên tiếng mong muốn cơ hội chuộc lỗi: ‘ Em không thách thức, chỉ muốn được tiếp tục sống và hoàn thiện’

2 năm trước, Hiền Hồ trở thành đề tài bị chỉ trích khi lộ loạt ảnh tình tứ bên một đại gia đã có gia đình. Dù đã viết tâm thư xin lỗi và có nhiều hoạt động tái xuất showbiz nhưng sự trở lại của Hiền Hồ không được khán giả ủng hộ. Nhất cử nhất động của giọng ca này đều nhận về "bão" chỉ trích.

img-7441-1705155573.jpeg
img-7442-1705155573.jpeg

Hiền Hồ lần đầu tiên chia sẻ về vụ án "anh em nương tựa", đặc biệt là khi cô đang phải đối mặt với sự "tẩy chay" từ phía khán giả do vụ bê bối này. Trong cuộc nói chuyện về scandal, Hiền Hồ khẳng định quyền tự quyết định về chuyện tình cảm của mình: "Chuyện tình cảm, một mình em quyết định được hết sao?".

Mới đây, trong một buổi livestream, Hiền Hồ bất ngờ đề cập đến những hình ảnh riêng tư bị tung ra liên tục khi cô bị rơi vào vụ án "anh em nương tựa". Cô phản đối mạnh mẽ và đề nghị hỏi người đàn ông liên quan đến việc này: "Mấy ảnh đó ở đâu ra, đi mà hỏi cái người đàn ông ấy, thôi bỏ qua chuyện đó đi".

Trước những ý kiến đề cập đến vai trò "tiểu tam", Hiền Hồ phản ứng rằng chuyện tình cảm là quyền riêng tư và cô đã học được bài học lớn từ những sai lầm trong quá khứ. Cô chia sẻ rằng cuộc sống của cô đã trải qua những biến động đáng lớn, và cô muốn sửa sai, làm lại cuộc đời.

img-7443-1705155573.jpeg

Hiền Hồ hiện nay ít tham gia biểu diễn và chủ yếu tham gia các buổi livestream chơi game để giao lưu với khán giả. Cô thể hiện lòng cảm thông và mong muốn được cơ hội để chuộc lỗi sau những sự kiện không hay trong quá khứ. Cô cảm thấy bức xúc vì dù cố gắng thay đổi, cô vẫn bị cư dân mạng chỉ trích và tấn công mỗi khi xuất hiện. Hiền Hồ lên tiếng rằng cô không muốn thách thức khán giả, mà chỉ muốn tiếp tục sống và hoàn thiện bản thân. Những chia sẻ mới nhất của Hiền Hồ đang thu hút sự quan tâm và tranh cãi trên các diễn đàn mạng.