Hiền Hồ livestream trở lại sau scandal, gần 11.000 người xem nhưng phải tắt vì bị công kích

Tối 13/12, ca sĩ Hiền Hồ đã mở livestream trên kênh Tiktok cá nhân. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ xuất hiện trực tiếp trước công chúng sau nửa năm ở ẩn vì scandal đời tư.

hien-ho1-1702644133.jpg

Hiền Hồ vẫn hồn nhiên livestream sau scandal

Buổi livestream của Hiền Hồ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, với hơn 10.000 người xem cùng lúc. Tuy nhiên, phần lớn các bình luận đều là những lời chỉ trích, công kích Hiền Hồ về scandal của cô.

Nhiều người dùng mạng đã để lại bình luận với những nội dung tương tự, lặp lại như "G63", "13"... ám chỉ vụ ngoại tình của Hiền Hồ với một doanh nhân có vợ. Thậm chí, có một số người còn thể hiện sự bức xúc khi thấy nữ ca sĩ xuất hiện trở lại như chưa từng xảy ra scandal, thẳng thắn chỉ trích cô bằng từ ngữ gay gắt.

Trước loạt bình luận không mấy tích cực của cộng đồng mạng, Hiền Hồ vẫn cố gắng giữ bình tĩnh và tiếp tục nói chuyện. Cô cho biết mình đang chuẩn bị cho một chuyến đi diễn tại một nơi có tên chứa số 13. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Hiền Hồ đã nhanh chóng tắt livestream.

hien-ho2-1702644133.jpg

Sự trở lại của Hiền Hồ sau scandal đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Một số người cho rằng nữ ca sĩ đã có thời gian suy nghĩ và trưởng thành hơn sau scandal, đồng thời mong muốn cô được tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, số đông khán giả vẫn chưa thể chấp nhận được hành động của Hiền Hồ và tiếp tục tẩy chay cô.

Việc Hiền Hồ livestream sau nửa năm scandal cho thấy cô vẫn chưa thực sự nhận thức được mức độ nghiêm trọng của scandal của mình. Hành động này của cô đã khiến dư luận thêm bức xúc và khó có thể chấp nhận được.