Hiền Hồ trải lòng về scandal: "Mình xứng đáng để nhận cú tát thật đau"

Tối 17/12, Hiền Hồ bất ngờ đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân, trải lòng về scandal cá nhân từng gây chấn động dư luận. Nữ ca sĩ cho biết cô đã rất hối hận và nhận ra sai lầm của mình.
hien-ho3-1702907154.jpg
hiefn-ho4-1702907154.jpg

Hiền Hồ viết: "Những hành động, suy nghĩ sai lầm và lệch lạc đã dẫn chính bản thân mình bước vào một con đường sai lầm. Những sự nuông chiều, sự chăm sóc và quan tâm đó đã khiến mình tưởng đó là một tình yêu và sự may mắn của mình. Cho tới ngày ông trời đã giáng cho một cái tát để mình biết mình đã sai lầm và ngu dốt đến nhường nào. Sự ham mê vật chất, sự ảo tưởng. Sự ngu ngốc của bản thân mà đã phải trả giá...".

Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân xứng đáng để nhận "cú tát" thật đau. Cô đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc sau scandal, từ tuyệt vọng, hối hận, khổ đau, vui mừng đến sợ hãi và cuối cùng là giải thoát.

Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã nhắc nhở cô đi đúng hướng. Cô viết: "Cám ơn những cô, chú, anh, chị, em, các bạn đã nhắc nhở cho mình đi đúng hướng. Mình trong tương lai sẽ phạm bao nhiêu sai lầm lớn nhỏ khác nhưng hy vọng mọi người vẫn sẽ ở bên để nhắc nhở thậm chí la mắng mình khi thấy mình đi lệch khỏi quỷ đạo, cho mình có thể thức tỉnh để trưởng thành và hoàn thiện mình".

Đây là lần hiếm hoi Hiền Hồ thẳng thắn chia sẻ về những sai lầm trong quá khứ. Trước đó đầu năm 2022, nữ ca sĩ vướng vào các lùm xùm tình ái với một người đàn ông đã có gia đình. Khi ấy, công chúng gay gắt lên án, rầm rộ bàn tán về hành vi đạo đức của cô và đòi tẩy chay triệt để.

Thời gian qua, Hiền Hồ đã hoạt động trở lại trong showbiz lẫn trên mạng xã hội nhưng không được quan tâm. Các sản phẩm mới của nữ ca sĩ đều không có kết quả tốt, bị khán giả ngó lơ.