Hé lộ kết quả tốt nghiệp Đại học của Tân hoa hậu Hoàn vũ 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh

"Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút mà còn có học vấn đáng nể. Cô tốt nghiệp loại giỏi ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội. Với thành tích này, Xuân Hạnh đã khẳng định năng lực và sự nỗ lực của mình, hứa hẹn sẽ là một đại diện xuất sắc của Việt Nam tại đấu trường quốc tế."

xuan-hanh-4-1704288929.jpg

Tối ngày 31/12/2023, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã diễn ra tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Sau loạt phần thi quan trọng, thí sinh Bùi Thị Xuân Hạnh đến từ Ninh Bình đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất, Á hậu 1 thuộc về Hoàng Thị Nhung đến từ Hà Nội.

Sau khi đăng quang, những thông tin về Tân Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh, đặc biệt là học vấn của cô, đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Theo tìm hiểu, Xuân Hạnh từng là cựu học sinh chuyên hóa của trường THPT chuyên Lương Văn Tụy (Ninh Bình). Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô trúng tuyển vào khoa Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội - một trong những trường đại học top đầu cả nước về lĩnh vực kinh tế.

xuan-hanh2-1704288919.jpg

Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh tốt nghiệp loại giỏi

Mới đây, cư dân mạng đã lan truyền bức hình kết quả bằng tốt nghiệp đại học loại giỏi của Xuân Hạnh. Theo đó, cô tốt nghiệp vào cuối tháng 3/2023.

Trong quá trình học tập tại trường, Xuân Hạnh còn học vượt một số môn. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 2001 còn ghi điểm vì khả năng nói tiếng Anh lưu loát tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Kết quả học tập xuất sắc của Xuân Hạnh đã chứng minh cô là một cô gái tài năng, hội tụ đầy đủ cả sắc - tài - đức. Đây là một lợi thế lớn giúp cô hoàn thành tốt vai trò của một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong thời gian tới.