Hanni (NewJeans) hóa thân thành cô gái tóc vàng, toát lên sức hút khác lạ

Thành viên Hanni của nhóm nhạc nữ NewJeans đã gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc vàng trong bộ ảnh mới hợp tác với thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hiroshi Fujiwara, người được biết đến với vai trò giám đốc sáng tạo trong lĩnh vực thời trang đường phố Nhật Bản.
hanni-1705511024.png

Thành viên Hanni của nhóm nhạc nữ NewJeans đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc vàng trong bộ ảnh mới hợp tác với thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci.

Bộ ảnh được thực hiện bởi Hiroshi Fujiwara, người được biết đến với vai trò giám đốc sáng tạo trong lĩnh vực thời trang đường phố Nhật Bản. Trong ảnh, Hanni diện những bộ trang phục mang phong cách thời thượng của Gucci, kết hợp với mái tóc vàng nổi bật, tạo nên một hình ảnh mới mẻ và đầy cuốn hút.

Trong cuộc phỏng vấn được thực hiện đồng thời với buổi chụp ảnh, Hanni đã chia sẻ về những trải nghiệm của mình trong năm qua. Cô cho biết rằng sân khấu tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza là một trải nghiệm đặc biệt khó quên, đã thay đổi hoàn toàn thái độ của cô đối với sân khấu.

hanni1-1705511023.png
hannie4-1705511023.png

Hanni cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với những người hâm mộ đã luôn ủng hộ cô và nhóm nhạc NewJeans. Cô nói: "Tôi cảm thấy mình sẽ không thể làm được nếu không có sự giúp đỡ của mọi người. Tôi muốn báo đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của các bạn".

Hanni cũng chia sẻ về cách cô vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Cô nói: "Tôi thường cảm thấy gánh nặng lo lắng, nhưng giờ đây tôi đã quyết định tiếp cận mọi việc với trái tim nhẹ nhàng hơn. Tôi nghĩ rằng 'Ít nhất hãy cố gắng đối mặt với nó'. Tôi quyết tâm vượt qua năm 2024 với tư duy này".

Hình ảnh mới của Hanni trong bộ ảnh hợp tác với Gucci đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Đây là một sự thay đổi đầy ấn tượng của cô nàng, cho thấy sự trưởng thành và chín chắn trong cả phong cách âm nhạc lẫn thời trang.