Hải Tú tái xuất với visual gây sốt, loạt chi tiết trùng hợp với Sơn Tùng khiến dân tình xôn xao

Mới đây, Hải Tú đã khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Theo đó, cô diện loạt trang phục Be The Sky và khoe nhan sắc vô cùng tươi tắn, rạng rỡ.

Sau thời gian dài vắng bóng trên mạng xã hội, mới đây, Hải Tú đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trong loạt ảnh, Hải Tú diện loạt trang phục của thương hiệu thời trang Be The Sky, khoe nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ. Cô nàng để tóc dài xoăn nhẹ, trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt.

hai-tu-1-1706699960.jpg

Nhiều người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hải Tú. Cô nàng được nhận xét là có gương mặt đẹp, vóc dáng thon gọn, và phong cách thời trang ấn tượng.

Đặc biệt, màn lên đồ giống hệt của Sơn Tùng và Hải Tú cũng khiến nhiều người không khỏi thích thú. Trước đó, Sơn Tùng cũng đã bị phát hiện check-in cùng địa điểm với Hải Tú. Bãi cỏ này cũng là địa điểm được Hải Tú yêu thích và thường xuất hiện cùng cô trong các khung hình.

hai-tu-3-1706699960.jpg
hai-tu-1706699960.jpg
hai-tu-2-1706699960.jpg
hai-tu-4-1706699960.jpg

Liên tục thời gian dài vừa qua, Sơn Tùng và Hải Tú vướng tin đồn tình cảm. Cả hai nhiều lần bị soi diện đồ cặp, check-in cùng địa điểm... Thậm chí, râm ran thông tin "nàng thơ" đã sinh con cho "Chủ tịch". Tuy nhiên, cả Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Việc Hải Tú trở lại mạng xã hội sau thời gian dài im ắng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy cô nàng đang chuẩn bị trở lại với công việc nghệ thuật? Thời gian sẽ trả lời cho tất cả.

Hiện tại, những hình ảnh mới của Hải Tú vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của netizen.