Hải Tú khoe ảnh gia đình, nhan sắc mẹ Hoa khôi Vũng Tàu khiến dân tình trầm trồ

Thời gian gần đây, Hải Tú thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên MXH. Mới đây, cô nàng đã đăng tải những hình ảnh giản dị nhưng ngập tràn hạnh phúc bên cạnh người thân.
hai-tu-1702365922.jpg
hai-tu1-1702365922.jpg
hai-tu3-1702365921.jpg

Theo đó, Hải Tú đã về thăm nhà mẹ đẻ và ăn tối cùng với mẹ và các anh chị. Trong story của mình, Hải Tú tiết lộ mình đã có một bữa tối ấm cúng, được anh chị nấu ăn cho và mình chỉ việc thưởng thức. Cô nàng không quên ghi lại giây phút gia đình sum họp đông đủ.

Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt, nhan sắc của mẹ Hải Tú - bà Nguyễn Thị Thu Hà - đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Bà Thu Hà sở hữu diện mạo trẻ trung, xinh đẹp, cùng nụ cười hiền hậu. Không khó để nhận thấy, Hải Tú thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ của mình.

Bà Thu Hà từng là Hoa khôi Vũng Tàu năm 1989. Bà là người phụ nữ tài giỏi, xinh đẹp và có gia đình hạnh phúc. Bà luôn ủng hộ và động viên con gái theo đuổi con đường nghệ thuật.

Sự xuất hiện của mẹ Hải Tú trên MXH đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ dành lời khen ngợi cho nhan sắc và gia đình hạnh phúc của Hải Tú.

me-hai-tu-1702365993.jpg
Mẹ Hải Tú từng là hoa khôi Vũng Tàu 1989