(G)I-DLE thống trị bảng xếp hạng Genie Music tháng 4

Bài hát "Because I Hate Being Sick (Fate)" của (G)I-DLE đã xuất sắc giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng hàng tháng tháng 4 của Genie Music.
gi-dle-04-1711434946.jpeg

Theo Genie Music vào ngày 30, bài hát Because I Hate Being Sick (Fate) của '(G)I-DLE đã chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng hàng tháng của tháng Tư. ‘Bởi vì tôi ghét nỗi đau’, một bài hát nằm trong album dài thứ hai ‘Two’ phát hành vào ngày 29 tháng 1, đã thành công trong việc lật ngược tình thế. 'Cuộc gặp gỡ đầu tiên không diễn ra như kế hoạch' củaTWS xếp thứ 2. Ca khúc đầu tay "Magnetic" của nhóm nhạc tân binh Aillet đã vươn lên với đà đáng kinh ngạc và đứng ở vị trí thứ 3. Mặt khác, 'Chestnut Yanggaeng' của BB, đứng đầu bảng xếp hạng hàng tháng trong tháng 3, đã tụt 3 bậc so với tháng trước xuống vị trí thứ 4.

'Love won all' của IU đứng ở vị trí thứ 5. Ca khúc hip-hop mộng mơ "EASY" của DAY6 và ca khúc hip-hop mộng mơ "EASY" của DAY6 lần lượt chiếm vị trí thứ 6 và 7. Vị trí thứ 8 thuộc về ca khúc ballad ‘Cheon Sang-yeon’ do Lee Chang-seop, thành viên nhóm ‘BTOB’ trình bày. 'Rain Rhapsody' của Lim Jae-hyun được xếp hạng thứ 9.